SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc mừng sinh nhật Hòa Minzy bằng cách siêu lầy đến mức chị cả lên tiếng: 'Mỗi năm lại láo toét'

Thứ tư, 31/05/2023 15:42

Ca sĩ Đức Phúc đã có cách mừng sinh nhật Hòa Minzy cực lầy lội và hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật Hòa Minzy. Anh viết: "Không nói nhiều, hôm nay là ngày của chị cả em". Chuyện sẽ không có gì nếu như Đức Phúc không đính kèm chiếc bánh sinh nhật hình ảnh quá "dìm hàng" chị cả của nhóm và trên bánh còn có thêm dòng chữ như "vả mặt" chị mình: "Mừng chị cả Hòa già đi một tuổi".

Dân tình cười ra nước mắt với màn mừng sinh nhật quá lầy của Đức Phúc. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ còn bồi thêm một câu rằng: "Mọi tâm tư tâm tình em gửi trọn trong chiếc bánh này!". Anh còn "bonus" thêm bức ảnh mình cùng Erik trao tận tay chiếc bánh cho Hòa Minzy. Cư dân mạng lại xỉu lên xỉu xuống vì phát hiện đây là sản phẩm photoshop. Chứng kiến cách "troll" của người em thân thiết, Hòa Minzy phải dở khóc dở cười bảo: "Mỗi năm lại láo toét thêm một tí rồi đấy. Hahahahaha".

Đức Phúc mừng sinh nhật Hòa Minzy bằng cách siêu lầy.

Nam ca sĩ còn lầy lội đăng ảnh ghép mình và Erik cùng mừng sinh nhật chị cả.

Hòa Minzy phải lên tiếng "dằn mặt" cậu em.

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik cùng nhau lập nên nhóm Hoa dâm bụt khi cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Bộ ba thường xuyên hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Mỗi lần họp mặt là cả nhóm lại mang đến những màn tấu hài cực nhắng nhít.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới