SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc phẫn nộ đăng đàn cảnh báo lừa đảo với thủ đoạn cực tinh vi, còn dính líu đến cả Erik và bạn trai cũ Hòa Minzy

Thứ ba, 22/03/2022 20:46

Bài đăng mới nhất của Đức Phúc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hiện nay, nhiều ngôi sao nổi tiếng hay những gương mặt đình đám thu hút hàng triệu khán giả dễ dàng trở thành "những con mồi" béo bở để một số bộ phận sử dụng trái phép tên tuổi và hình ảnh để phục vụ cho những thương vụ cá nhân. Là một nam ca sĩ có tiếng và lượng fan đông đảo trong showbiz Việt, Đức Phúc là nhân vật tiếp theo bị kẻ gian tiếp cận hòng lừa đảo. Đặc biệt, vụ việc còn dính líu đến cả Erik và bạn trai cũ Hòa Minzy.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân mới đây, Đức Phúc vừa bức xúc đăng đàn cảnh báo lừa đảo với thủ đoạn cực tinh vi để bạn bè, người thân cũng như cộng đồng mạng có thể biết và cảnh giác. Nam ca sĩ chia sẻ: "Vào đêm 21/03/2022 (khoảng 1h sáng) Phúc có bị 2 (có thể là 1) đối tượng đã giả danh 2 người bạn của mình là anh Nguyễn Minh Hải (Bố Bo) và ca sĩ Erik, để lừa chiếm đoạt số tiền là 32.000.000 VNĐ". Ngoài ra, Đức Phúc cũng cho biết thêm, đối tượng Hải (giả) đã nhắn tin trên ứng dụng Viber cho mình, sau đó bắt đầu câu chuyện bằng việc nói sắp về Việt Nam và hỏi nam ca sĩ có muốn mua gì bên Úc không thì sẽ mua mang về hộ. Sau đó đối tượng này đã tạo 1 group chat trên Viber gồm Hải (giả), Đức Phúc và thêm Erik (giả) với lí do 2 đứa sẽ nhắn đồ muốn mua bên Úc vào group này để tổng hợp cho dễ.

Đức Phúc bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân

Thủ đoạn lừa đảo của đối tượng này rất tinh vi khiến Đức Phúc phẫn nộ

Dưới phần bình luận, Đức Phúc cũng cảm thấy mình nên tự trách bản thân và sẽ rút ra kinh nghiệm để tránh xảy ra những trường hợp tương tự: "Nhìn nhận lại sự việc thì Phúc thấy rằng, trách các đối tượng lừa đảo thì Phúc cũng sẽ phải tự trách bản thân mình nhiều hơn vì đã quá tin người và chủ quan không check kĩ lại toàn bộ thông tin trước khi hành động. Đây sẽ là một bài học đắt giá cho bản thân Phúc để rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn từ nay về sau!".

Đức Phúc đang rất mong muốn tìm ra thủ phạm

Đức Phúc là một nam ca sĩ được nhiều người yêu mến

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới