SAO » Chuyện làng sao

Đức Thịnh - Thanh Thúy tổ chức sinh nhật cho con trai út, gương mặt của quý tử khi được chúc mừng gây cười

Thứ tư, 08/02/2023 14:19

Con trai út nhà Đức Thịnh hiện đã 4 tuổi, cặp vợ chồng cũng vừa mới tổ chức sinh nhật cho con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thúy đã đăng tải một đoạn clip mừng sinh nhật con trai Thiên Phú. Theo đó, vợ chồng Thanh Thúy cùng gia đình đã tổ chức cho quý tử một buổi ăn nho nhỏ để mừng cậu bé được 4 tuổi.

Thanh Thúy - Đức Thịnh mừng sinh nhật con trai út

Trong clip, nhóc tỳ được bố mẹ chuẩn bị cho bánh kem và nhiều bong bóng. Đến lúc khi được mọi người hát mừng sinh nhật gương mặt cậu bé trông vô cùng ngơ ngác như không hiểu điều gì đang diễn ra khiến khán giả ai cũng cười ngả nghiêng.

Nhóc tỳ ngơ ngác như không biết gì

Biểu cảm hoang mang của cậu bé khiến ai cũng bật cười

Thiên Phú là con trai thứ hai nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh. Cậu bé rất hiếu động, lém lỉnh và được xem như là cây hài của gia đình. Dẫu là nhóc tỳ lém lỉnh nhưng cậu bé cũng từng khiến gia đình không khỏi lo lắng khi đến 3 tuổi chỉ nói bập bẹ từ cha. Trước điều này, Đức Thịnh từng cho biết: "Lúc con hơn 2 tuổi mình phát hiện con khó khăn trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ và sau đó đưa con đi khám thì bác sĩ cũng nói con đang có vấn đề về rối loạn giấc ngủ gây ra khó khăn trong biểu đạt cảm xúc. Tất cả điều này đều từ việc bé bị chậm nói mà ra".

Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật con trai út và viết: "Hoàng tử của ba Thịnh đã 4 tuổi. Ngài sẽ ban phước hạnh lên con!"

Con trai út của Đức Thịnh tên Thiên Phú

Đức Thịnh từng không khỏi lo lắng về khả năng nói chuyện của quý tử

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)