SAO » Chuyện làng sao

Đức Tiến hội ngộ vui vẻ bên Ngọc Quyên và Ngô Tiến Đoàn tại Mỹ

Thứ bảy, 15/05/2021 15:50

Hiếm hoi lắm, cựu người mẫu Đức Tiến mới có dịp gặp lại Ngọc Quyên, Ngô Tiến Đoàn tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đức Tiến đăng tải hình ảnh chụp cùng Ngọc Quyên và Ngô Tiến Đoàn. Nam MC chia sẻ: "Gặp nhau ngày nắng... Sau bao ngày gió! Thoát cái 8 năm xứ Cờ Hoa". Anh cho biết thêm đây là những người cùng thời vàng son với mình.

MC Đức Tiến hội ngộ với Ngọc Quyên và Ngô Tiến Đoàn.

Đức Tiến, Ngọc Quyên và Ngô Tiến Đoàn từng là những siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đức Tiến, Ngọc Quyên và Ngô Tiến Đoàn đã quyết định qua Mỹ sinh sống.

Tại Mỹ, Đức Tiến làm sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu đồng). Anh có cuộc sống hạnh phúc bên Hoa hậu Bình Phương và con.

Gia đình hạnh phúc của cựu mẫu Đức Tiến.

Trong khi đó, Ngọc Quyên đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng. Người đẹp hiện kinh doanh tại Mỹ. Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên và chồng cũ thay nhau chăm sóc con nhỏ. Cô tiết lộ bản thân không thể đi đâu rời nước Mỹ quá 2 tuần.

Ngọc Quyên vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù không còn làm người mẫu.

Khác với Đức Tiến và Ngọc Quyên, Ngô Tiến Đoàn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh chỉ chia sẻ hình ảnh làm phi công và chăm chỉ tập gym để khoe body đẹp.

Ngô Tiến Đoàn

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới