SAO » Chuyện làng sao

Đức Tiến thay đổi diện mạo, đã béo nay càng tăng cân

Thứ bảy, 08/04/2023 20:28

Đức Tiến gây bất ngờ khi tăng cân ngày càng nhiều hơn trước.

Sau khi định cư ở Mỹ, Đức Tiến không hoạt động nhiều ở showbiz nên việc tăng cân, thay đổi ngoại hình cũng như bao sao nam khac cũng dễ hiểu. Dẫu thế anh vẫn nhận nhiều lời mỉa mai từ cư dân mạng. Đối với mọi lời chê bai mình, Đức Tiến đều chọn cách im lặng và sống cuộc đời của riêng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh mới toanh của Đức Tiến nhưng khiến dân tình phải sốc. Anh tăng cân hơn trước khá nhiều. Gương mặt dù chính diện hay góc nghiêng đều "đầy nọng thịt" và to bự. Thêm vào đó, kiểu tóc dài càng khiến dung mạo nam ca sĩ trở nên kém sắc hơn. Dân tình lấy làm khó hiểu vì sao anh lại để bản thân tăng cân nhiều đến thế. Phải dụi mắt đến mắt đến mấy lần người hâm mộ và cư dân mạng mới nhận ra Đức Tiến.

Đức Tiến thay đổi diện mạo đến mức dân tình phải sốc, anh tăng cân hơn trước

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đức Tiến đã kết hôn với Hoa hậu Bình Phương và qua Mỹ định cư. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời vào tháng 7/2020. Ở Mỹ, anh vẫn làm sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu đồng). Hiện anh có cuộc sống rất sung túc bên vợ con tại trời Tây.

Hình ảnh trước đó của Đức Tiến, cựu siêu mẫu phát tướng thấy rõ từ nhiều năm qua

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới