SAO » Chuyện làng sao

Đức Trí: "Chuyện phá sản và bán nhà chỉ là tin đồn"

Thứ tư, 25/04/2012 08:24

Nhạc sĩ bức xúc trước những thông tin đăng tải không chính xác về anh cũng như công ty âm nhạc Music Faces.

Nhạc sĩ cho biết: “Thông tin đã đăng tải là hoàn toàn vô căn cứ. Nguồn tin xuất phát từ một hot blogger là không đáng tin cậy. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này và không muốn tạo ra những ồn ào không đáng có nơi dư luận".

Chiều 24/4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin công ty của nhạc sĩ Và em đã yêu bất ngờ phá sản và khiến hàng loạt ca sĩ trẻ như Lê Hiếu, Quốc Thiên, Anh Khang... rơi vào hoàn cảnh mất phương hướng. Cũng theo tin đăng tải từ website này, vì gặp khó khăn về kinh tế, Đức Trí đã phải bán căn hộ chung cư trên đường Tôn Thất Thuyết ở quận 4, TP.HCM để trả nợ.

Khi sự việc trở nên ồn ào, Đức Trí rất bình tĩnh để giải quyết sự cố. Để mọi chuyện không trở nên "lùm xùm" một cách không cần thiết, cũng như không muốn tin đồn biến thành scandal để mọi người ra vào bán tán, anh đã ủy quyền cho luật sư riêng là Triệu Đức Hưng để làm việc.

Đức Trí cho rằng thông tin đó chỉ là tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng đến công ty và cá nhân anh.

Luật sư của nhạc sĩ Đức Trí ngay lập tức đã gửi email đến website đưa tin để yêu cầu gỡ bỏ thông tin. Vị này cũng yêu cầu website phải khắc phục hậu quả bằng cách gỡ bỏ thông tin trên tất cả các trang báo đã đăng lại.

Phía bên Đức Trí cũng khẳng định, bài báo với tốc độ lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng này, đã ảnh hưởng không tốt đến uy tín công ty cũng như cá nhân Đức Trí.

Ngay sau khi luật sư Triệu Đức Hưng làm việc với trang báo, họ đã hợp tác và gỡ bài theo yêu cầu.
Infonet