SAO » Chuyện làng sao

Dụi mắt chục lần mới nhận ra Hiền Hồ khi xem ảnh, tin đồn thẩm mĩ quá đà là có thật?

Chủ nhật, 19/12/2021 15:29

Nhìn ảnh mà không ai có thể nhận ra đó là Hiền Hồ nếu như không được cho biết tên trước.

Cứ không xuất hiện một thời gian và khi tái xuất thì các mĩ nhân Việt luôn mang đến bất ngờ cho công chúng lẫn truyền thông về diện mạo. Hiền Hồ chính là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, sự thay đổi về nhan sắc của nữ ca sĩ lại làm dân tình "chết ở trong lòng" nhiều lắm.

Xuất hiện tại sự kiện của NTK Công Trí, Hiền Hồ diện đầm trắng tinh khôi khoe vóc dáng nuột nà, xương quai xanh gợi cảm. Thế nhưng khi zoom cận khuôn mặt của cô nàng thì chao ôi sao mà khác lạ quá. Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ điểm trông già hơn tuổi, biểu cảm cứng đơ lại khiến cô mất sạch điểm trong mắt người hâm mộ. Nói không quá chứ hẳn nhiều người phải đứng hình mắt chữ O mồm chữ A mất vài giây và sau đó dụi mắt thêm vài lần nữa mới nhận ra đây là Hiền Hồ. Không hiểu do góc chụp hay tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ quá đà là thật mà Hiền Hồ lại ra nông nỗi này?

Đố bạn nhận ra đây là Hiền Hồ nếu không được cho biết tên trước?

Tin đồn thẩm mĩ là có thật?

Cách đây không lâu, Hiền Hồ vừa khiến netizen than trời vì khuôn mặt bị cho là "dao kéo" quá đà. So với ngày mới vào nghề, nhan sắc hiện tại của Hiền Hồ đã thay đổi 180 độ. Nữ ca sĩ rất chịu khó thay đổi bản thân và biến hóa đa dạng phong cách thời trang nhưng khuôn mặt có vẻ ngày càng tệ hơn.

Nhan sắc Hiền Hồ rõ ràng thay đổi theo thời gian nhưng theo chiều hướng tệ đi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới