SAO » Chuyện làng sao

Đúng 100 ngày mất Anh Vũ, bạn thân Leon Vũ bay từ Mỹ về Việt Nam để thắp hương tưởng nhớ

Thứ ba, 09/07/2019 16:17

Ngoài thắp hương cho Anh Vũ, MC/ca sĩ Leon Vũ còn dành thời gian để gặp gỡ bạn bè và một số người yêu mến anh ở Việt Nam.

Vào tháng 4 vừa qua, sự ra đi đột ngột của Anh Vũ tại nơi đất khách quê người khiến nhiều đồng nghiệp, fan bàng hoàng, xót xa. Khi ấy, rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay, ủng hộ vật chất để đưa thi hài nghệ sĩ quá cố về Việt Nam.

Trong đó, người đứng ra lo thủ tục nhận thi hài, tổ chức hậu sự ở Mỹ là bạn thân Anh Vũ - ca sĩ/MC Leon Vũ. Tấm lòng mà Leon Vũ dành cho bạn thân quá cố khiến nhiều người cảm động. Sau khi lo hậu sự cho bạn, Leon Vũ trở về Mỹ để tiếp tục công việc. Trong 49 ngày Anh Vũ, Leon Vũ không về được vì bận công việc. Nam ca sĩ hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố.

Đúng như đã hứa, mới đây Leon Vũ về Việt Nam để cúng 100 ngày sau khi mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Anh và gia đình Anh Vũ đến chùa Ấn Quang để tưởng nhớ về người đã khuất.

Leon Vũ cùng người thân của Anh Vũ đến chùa Ấn Quang để thắp hương tưởng nhớ người đã khuất.

Nam ca sĩ giữ lời hứa khi về Việt Nam đúng 100 ngày mất của Anh Vũ.

Leon Vũ xúc động viết: "Thế là đã 100 ngày kể từ ngày bạn bỏ tụi này. Cũng may tui mình có sự yêu thương của gia đình bạn và mọi người chung quanh, yêu lắm, mến lắm... cảm ơn bạn. Bạn an nghỉ nhé. Hẹn 1 năm nhé".

Trong chuyến đi này, Leon đi cùng một người bạn thân Andy. Nam ca sĩ cũng dành thời gian để gặp gỡ những người yêu mến mình ở Việt Nam trước khi quay trở lại Mỹ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới