SAO » Chuyện làng sao

Đụng chạm đến 'Cô Hai Báo', Nam Em phải tức tốc xin lỗi

Thứ bảy, 20/01/2024 20:48

Nam Em đã phải lên tiếng xin lỗi khi công khai chê bai ngoại hình của "cô Hai Báo" Ngọc Huyền trong một livestream.

Hôm nay (20/1), Nam Em đã đăng tải đoạn clip gây chú ý trên kênh TikTok của mình. Trong clip, Ngọc Linh - người được biết tới với biệt danh "cô Hai Báo" đã tỏ rõ thái độ khi Nam Em có lời lẽ không hay về ngoại hình của mình: "Sao chê người ta mập xấu hoắc là sao. Bạn được sinh ra với thân hình thon thả, bạn đẹp thì phải hãnh diện về nó. Còn người ta mập có ăn gì của bạn đâu. Kì cục".

Lập tức, Nam Em đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thẳng thừng chê bai ngoại hình "cô Hai Báo". Nàng hoa khôi viết: "Em xin lỗi chị Hai nhiều nhiều. Em tính hơi thẳng. Em sai em sai". Trước đó, khi cư dân mạng so sánh nhan sắc của Nam Em và "cô Hai Báo", Nam Em liền lên tiếng: "Bà đó xấu hoắc, sao so sánh được hay vậy trời, vừa mập nữa... Người ta ốm nhom mà đi so sánh với Hai Báo".

Cô Hai Báo lên tiếng chỉ trích Nam Em vì chê bai ngoại hình của mình.

Nam Em công khai xin lỗi Cô Hai Báo.

"Cô Hai Báo", hay còn được biết đến với tên Nguyễn Ngọc Linh, là một hiện tượng mạng đã lan truyền một cách nhanh chóng trên nền tảng TikTok. Cô nàng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi chuyện tình cùng bạn gái Ngọc Huyền. Cặp đôi từng dắt tay nhau đi chụp ảnh cười, đồng hành cùng nhau một thời gian dài khiến dân tình cứ ngỡ chuyện tình này sẽ lâu bền. Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian nổi tiếng trên mạng xã hội, cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Bên cạnh đó, trong livestream vừa qua, Nam Em cũng đã lên tiếng chia sẻ về việc thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ: "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn mà, nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới