SAO » Chuyện làng sao

Đúng chuẩn 'anh trai nhà người ta', biểu cảm của Subeo khi bị em gái giành mền, ăn hiếp khiến ai cũng thương

Thứ sáu, 28/01/2022 08:32

Cường Đô La vừa hào hứng khoe loạt biểu cảm của Subeo và Suchin khi đi chơi cùng nhau làm fan lụi tim.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Subeo còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La khoe khoảnh khắc ngọt lụi tim nhưng cũng không kém phần đáng yêu của hai con. Trên xế hộp sang chảnh, Suchin đã bày trò tinh nghịch giành chiếc mền yêu thích của Subeo khi anh mình đang lim dim ngủ. Cô em lém lỉnh còn giữ chặt không buông và cười thích thú vì thấy người anh biểu cảm ủ rũ.

Thấy thế, bố Cường liền bảo: "Anh hai thử giành lại mền xem em phản ứng thế nào?". Nghe lời bố mình, Subeo thử nhẹ nhàng kéo chiếc mền về phía mình, nhưng Suchin đã cảnh giác và ngay lập tức giữ mền bằng cả hai tay với khuôn mặt tập trung cao độ quá sức dễ thương. Chứng kiến cảnh bá đạo của con gái, Cường Đô La chỉ biết thốt lên: "Ăn hiếp được anh hai nên rất hả hê nhé". Dù bị em gái trêu nhưng Subeo vẫn ra dáng anh cả. Cậu nhóc liên tục thể hiện những biểu cảm hài hước cho thấy sự "mệt mỏi bất lực" bởi cô em quá lắm chiêu và nghịch ngợm của mình.

Subeo giả vờ giành lại mền từ Suchin nhưng bất thành

Biểu cảm siêu đáng yêu của anh trai nhà người ta khiến ai cũng thương

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới