SAO » Chuyện làng sao

Đúng chuẩn thiếu gia sinh ra từ hào môn, quý tử 3 tuổi của Phạm Hương bộc lộ thú chơi xa xỉ khó ai bì

Chủ nhật, 13/03/2022 10:17

Loạt ảnh tận hưởng ngày cuối tuần của mẹ con Phạm Hương trên đất Mỹ khiến nhiều người thốt lên: “Nhìn đã thấy sang chảnh”.

Sáng 13/3, loạt ảnh đi đánh golf cuối tuần cùng quý tử đầu lòng - bé Maximus được Phạm Hương đăng tải trên Instagram. Được biết, đây là hoạt động khá thường xuyên mỗi dịp cuối tuần của mẹ con nàng Hậu. Cứ nghĩ bé Maximus chỉ theo mẹ lên sân golf, nhưng trong loạt ảnh được chia sẻ, khán giả đã được dịp bất ngờ khi quý tử nhà Phạm Hương đích thân cầm gậy ra sân.

Dù không có clip khoe tài năng đánh golf của bé, nhưng nhìn dáng vẻ cầm gậy, tư thế đánh golf đã đủ thấy bé Maximus khá thành thạo. Mới hơn 3 tuổi thôi nhưng "thế lực nhí" này đã được nhiều người hết lời khen ngợi, ngưỡng mộ trước khả năng đánh golf không phải dạng vừa. Trước đó, bé Maximus cũng từng làm khán giả thích thú khi trượt tuyết vô cùng thành thạo.

Mẹ con Phạm Hương đi đánh golf ngày cuối tuần, bé Maximus rất hào hứng với môn thể thao này.

Quý tử nhà Phạm Hương cũng có gậy đánh golf riêng.

Bé làm khán giả bất ngờ khi đánh golf khá chuyên nghiệp.

Được biết, đây là một trong những bộ môn quý tử nhà Phạm Hương rất yêu thích.

Rời xa showbiz và sang Mỹ hạ sinh hai quý tử, tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, Phạm Hương còn làm người hâm mộ phải dành lời khen bởi việc dạy con rất khoa học.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới