SAO » Chuyện làng sao

Đứng chung khung hình Harper to gấp đôi mẹ Victoria, vợ chồng Brooklyn vẫn không góp mặt trong chuyến đi chơi gia đình

Thứ tư, 17/08/2022 08:31

Harper dần bị ảnh hưởng bởi thói quen tập thể dục của mẹ Victoria khiến nhiều người mừng thầm. Họ cho rằng với thân hình mập mạp này, Harper nên tập luyện để thay đổi vóc dáng.

Vào ngày 15/8, Victoria Beckham đăng tải những bức ảnh chụp chung với cô con gái Harper lên Instargram. Cựu thành viên Spice Girl khoe đôi nuột nà của mình trong chiếc váy quần vợt màu trắng, trong khi đó, Harper xinh đẹp không kém gì mẹ khi diện váy đen kết hợp với giày thể thao màu trắng. Cả hai tận hưởng một ngày thú vị cùng gia đình trước khi đi ngắm hoàng hôn cùng với Cruz.

Đứng chung khung hình, Harper trông to gấp đôi mẹ Victoria Beckham khi tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình

Harper dần bị ảnh hưởng bởi thói quen tập thể dục của mẹ Vic

Tuy nhiên, cư dân mạng chú ý nhiều đến vóc dáng người của ái nữ nhà Becks. Harper trông có vẻ như mập mạp hơn rất nhiều so với trước đây. Họ cho rằng với khả năng và tốc độ tập thể dục thường xuyên giống mẹ Victoria, Harper sẽ dần lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nhà thiết kế cũng chia sẻ một bài đăng về cô con gái nhỏ khi đang thư giãn trên võng cùng với chú thích “Harper Seven đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất của mình.” Không những thế, cậu con trai Cruz đã thể hiện kỹ năng lướt sóng ấn tượng trong suốt chuyến đi thuyền cùng gia đình. Chuyến đi này không có sự tham gia của anh cả Brooklyn và con dâu mới sau khi Nicola Pett lên tiếng về tin đồn “chiến tranh lạnh” với mẹ chồng.

Con gái 11 tuổi đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất của mình

David chia sẻ khoảng khắc đầy tự hào khi con trai Cruz thể hiện kỹ năng lướt sóng ấn tượng trong suốt chuyến đi. Không những thế, cựu cầu thủ bóng đá chia sẻ hình ảnh 2 nhóc tì đang phơi nắng phía dưới thuyền

Ngoài ra, David có buổi gặp mặt với những người hàng xóm cũ Mark Wahlberg và Rande Gerber trong chuyến đi tới Muskoka, Canada. Anh tỏ ra rất phấn chấn, vui mừng khi chụp ảnh họ.

Ngoài đăng tải video ngắn về con gái Harper với con trai Cruz, David còn chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc bên bạn bè. Được biết, David Beckham cũng có buổi gặp mặt với những người hàng xóm cũ Mark Wahlberg và Rande Gerber trong chuyến đi tới Muskoka, Canada. Anh tỏ ra rất phấn khích, vui mừng khi chụp ảnh họ. Cựu cầu thủ bóng đá lựa chọn trang phục giản dị nhưng không kém phần tinh tế khi diện chiếc áo phông trắng kết hợp với chiếc quần đen thể thao trông anh trẻ trung năng động ở tuổi 47.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới