SAO » Chuyện làng sao

Đứng cùng hội bạn thân nhưng Ngọc Trinh lại làm riêng điều ngọt ngào này để chúc mừng sinh nhật Vũ Khắc Tiệp

Thứ bảy, 11/12/2021 17:59

Hành động đặc biệt của Ngọc Trinh dành cho Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bao lâu nay đã được biết đến là cặp anh em thân thiết nhất nhì showbiz Việt. Từ thời Ngọc Trinh chập chững bước chân vào làng giải trí, ông trùm chân dài đã một tay gây dựng lên thương hiệu "Nữ hoàng nội y" cho cô nàng. Dù đã hơn một thập kỉ gắn bó, thế nhưng tình bạn của cặp đôi vẫn chưa một lần sứt mẻ, thậm chí ngày càng bền chặt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ vì tình bạn quá bền chặt

Trong đoạn clip được ông bầu họ Vũ đăng tải mới đây, lại một lần nữa người hâm mộ phải trầm trồ bởi mối quan hệ giữa cả 2 qua một hành động từ Ngọc Trinh. Theo đó, có thể thấy trong khi nguyên dàn chân dài đang đứng chúc mừng sinh nhật ông bầu thì riêng Ngọc Trinh lại là người nói lời chúc mừng to và rõ ràng nhất. Chưa kể, "Nữ hoàng nội y" còn làm hành động hôn gió liên tục như đang bày tỏ tình cảm với Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chưa biết ngày sinh nhật chính thức sẽ ra sao nhưng thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp lại "quảng cáo" về sinh nhật của mình không rầm rộ như mọi năm. Có lẽ vì tình hình dịch bệnh nên anh chỉ tổ chức tiệc sinh nhật tại một địa điểm sang chảnh với quy mô nhỏ và không có quá nhiều khách mời.

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cực kì hoành tráng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới