SAO » Chuyện làng sao

Đúng dịp Tết, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng để lộ mối quan hệ hiện tại thông qua 1 chi tiết nhỏ

Thứ tư, 06/02/2019 16:15

Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng có vẻ như đã hàn gắn với nhau sau 1 khoảng thời gian sóng gió vì bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Trong không khí đón xuân vui vẻ, Giả Nãi Lượng đăng tải bức hình bữa cơm đoàn viên của gia đình mình. Điều đáng chú ý là trong tấm hình này, nhiều người phát hiện ra 1 bàn tay với phần móng tô đỏ. Bàn tay này được cho là của Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng khoe bữa cơm đoàn viên ngày Tết, dân tình phát hiện bàn tay người phụ nữ được cho là của Lý Tiểu Lộ.

Còn về phần mình, Lý Tiểu Lộ lại khoe những bức tranh thư pháp. 1 trong các bức tranh có ghi chữ “Giả Vân”. Đây vốn là tên thật của con gái của Tiểu Lộ và Nãi Lượng. Qua đây, dân tình tại càng thêm tin rằng gia đình 3 thành viên của Lý Tiểu Lộ đã hàn gắn sau bê bối ngoại tình của nữ diễn viên này hồi năm ngoái.

Lý Tiểu Lộ up hình tranh thư pháp có đề tên thật của con gái.

Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng có vẻ như đã hàn gắn với nhau sau 1 khoảng thời gian sóng gió vì bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cũng khiến người hâm mộ mừng thầm khi cùng nhau tới xem công chúa nhỏ Điềm Hinh biêu diễn văn nghệ. Bất chấp thông tin “gương vỡ lại lành” cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa hề lên tiếng phản hồi.

Cặp đôi này cùng đăng ảnh đi xem con gái biểu diễn cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới