SAO » Chuyện làng sao

Đứng hình vì gương mặt mộc ở tuổi 50 của 'nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae, so sánh với đàn em trang điểm ngồi đối diện mới thấy sốc

Chủ nhật, 07/11/2021 21:53

Nữ diễn viên Lee Young Ae cho mọi người thấy lý do tại sao cô được gọi là "quốc bảo nhan sắc" của xứ sở Kim Chi.

Hiện tại bộ phim mới với sự tham gia của Lee Young Ae mang tên "Thanh tra Koo" đang lên sóng. Với vai diễn lần này, nữ diễn viên 50 tuổi gây ấn tượng với người xem bởi sự thay đổi về mặt diễn xuất cũng như diện mạo lão hóa ngược của mình.

Mới đây một số bức ảnh hậu trường của tác phẩm này đã được công bố. Lee Young Ae khiến không ít cư dân mạng đứng hình khi để mặt mộc hoàn toàn. Làn da của cô trắng mịn không tì vết. Chẳng ai nghĩ cô đã đi được nửa chặng đường của cuộc đời bởi nhan sắc Lee Young Ae quá ngọt ngào. Khi so sánh với đàn em trang điểm ngồi đối diện, thậm chí "nàng Dae Jang Geum" còn tỏa sáng và nổi bật hơn hẳn.

Gương mặt mộc đẹp hoàn hảo của Lee Young Ae lấn át hẳn đàn em trang điểm ngồi đối diện.

Lee Young Ae là một trong những mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Cô còn được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của xứ sở Kim Chi và cho đến hiện tại khó ai có thể vượt mặt cô để giành lấy danh hiệu này.

Một số hình ảnh trong phim mới "Thanh tra Koo" với sự tham gia của Lee Young Ae.

Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Lee Young Ae còn làm người khác ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn với đại gia hơn nhiều tuổi nhưng lại gìn giữ được cuộc sống hôn nhân êm ấm. Kết quả của cuộc hôn này là cặp sinh đôi một trai, một gái vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn.

Clip quảng cáo mới cho thấy "nàng Dae Jang Geum" xứng đáng với danh hiệu "quốc bảo nhan sắc".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới