SAO » Chuyện làng sao

Đừng hỏi vì sao Hoắc Kiến Hoa luôn lạnh tanh khi chụp ảnh với vợ, đến cả gái đẹp thế này mà vẫn giữ vững khuôn mặt ấy

Thứ ba, 21/04/2020 13:32

Trong mỗi show phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa luôn nhận được câu hỏi vì sao anh luôn làm mặt lạnh mỗi khi chụp ảnh.

Trước đây, Hoắc Kiến Hoa luôn nhận được câu hỏi sao trong đám cưới ngày quan trọng nhất của đời người mà mặt anh cứ lạnh tanh như vậy? Sau đó, Hoắc Kiến Hoa cũng đã từng lấy lí do rằng chỉ vì không cảm thấy tự tin vào hàm răng của mình nên anh không dám cười nhiều và khuôn mặt có đôi chút căng thẳng. Nhưng trong Show Kim Tinh, Hoắc Kiến Hoa lại biện bạch rằng:

"Tôi không phải là người biết chụp ảnh chính vì vậy khi vui hay khi buồn cũng chỉ cười mỉm mà thôi. Trong đám cưới của mình thì cớ gì phải tức giận ai, hơn nữa từ nhỏ đến giờ mỗi khi chụp ảnh tôi cũng không biết phải tạo dáng như thế nào. Mỗi lần fan hâm mộ gặp trên đường xin chụp ảnh tôi cũng chỉ có một vẻ biểu cảm, điều đó không có nghĩa là tôi ghét bỏ họ hay tâm tình không tốt".

Không chỉ trong đám cưới mà ngay cả những hình ảnh đời thường khán giả cũng không hề thấy Hoắc Kiến Hoa mỉm cười khi chụp ảnh với Lâm Tâm Như. Nhưng chẳng phải mỗi Lâm Tâm Như thôi đâu, ngay cả khi chụp hình cùng gái đẹp chẳng thua kém gì bà xã mà Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ vững khuôn mặt này, quả không hổ danh "lão cán bộ".

Sau đám cưới với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa vẫn nhận được câu hỏi như: Sao trong đám cưới ngày quan trọng nhất của đời người mà mặt anh cứ lạnh tanh như vậy? hoặc là Anh đắc tội với nhiếp ảnh gia đúng không nên không có tấm hình nào cười tươi cả?

Khi chụp ảnh với Lâm Tâm Như đời thường, khán giả cũng không hề thấy Hoắc Kiến Hoa mỉm cười.

Mới đây, khi ông xã Lâm Tâm Như tới nhà hàng dùng bữa, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh cô có hội gặp cũng như chụp hình cùng anh. Không hề thua kém so với Lâm Tâm Như, cô được cư dân mạng nhận xét là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật

Cô nàng tỏ ra vô cùng vui vẻ với nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng thần tượng. Nhưng nam tài tử cũng không tỏ ra quá mức niềm nở dù có đứng cạnh gái xinh. Có lẽ hình ảnh nam thần lạnh lùng vẫn phù hợp với Hoắc Kiến Hoa hơn cả.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới