SAO » Chuyện làng sao

Đúng kiểu ngôn tình, Song Joong Ki thổ lộ: “Điều tốt nhất mà người đàn ông cần làm là yêu thương người phụ nữ của mình”

Thứ năm, 23/08/2018 08:49

Nam diễn viên Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi công khai thể hiện tình yêu anh dành cho bà xã Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Joong Ki trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Esquire. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” có chia sẻ về tình yêu cũng như cuộc sống của anh và Song Hye Kyo sau khi kết hôn.

Hình ảnh Song Joong Ki trên tạp chí Esquire.

Nói về tình yêu dành cho vợ, Song Joong Ki bày tỏ: “Điều tốt nhất mà người đàn ông cần làm là yêu thương người phụ nữ của mình. Giàu có hay danh vọng cũng quan trọng nhưng phẩm chất tốt nhất mà người đàn ông phải có là mãi mãi yêu thương người phụ nữ thật tốt”.

Nam diễn viên Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi công khai thể hiện tình yêu anh dành cho bà xã Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên xe hoa với nhau vào tháng 10 năm ngoái. Trải qua gần 1 năm chung sống, Joong Ki tiết lộ vẫn giữ thói quen hẹn hò cùng vợ dù 2 người giờ đã về chung 1 nhà: “Chuyện tôi hẹn hò với bà xã vẫn tiếp diễn. Tôi không nghĩ chúng tôi ngừng hẹn hò nhau sau khi kết hôn. Và thành thật mà nói vợ tôi, cô ấy quá xinh đẹp”.

Song Joong Ki khẳng định vẫn hẹn hò với Song Hye Kyo dù 2 người đã về chung 1 nhà.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)