SAO » Chuyện làng sao

Đúng là cặp đôi 'phường chèo' của Hollywood: Vừa cãi cọ nảy lửa Justin Bieber và vợ lại nhảy múa, hôn nhau quên trời đất

Thứ ba, 04/12/2018 08:30

Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin “tình bể bình” ngay giữa chốn công cộng như chưa hề có cuộc tranh cãi vì Selena Gomez.

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin vào ngày 7/7. Cặp đôi này đi đăng ký kết hôn hồi tháng 9 vừa qua. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Justin và Hailey đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời nhất của cuộc sống hôn nhân.

Hôm qua (3/12), phóng viên chộp được cảnh Justin và bà xã ngẫu hứng bày tỏ tình cảm với nhau ở bên ngoài khách sạn Montage ở Beverly Hills. Hailey Baldwin để mặt mộc tự nhiên vui vẻ nhảy múa cùng với “hoàng tử nhạc pop”. 2 ngôi sao này còn ôm ấp và trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến những người nhìn thấy không khỏi ghen tị.

Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin “tình bể bình” ngay giữa chốn công cộng

Phải nói rằng Justin và Hailey quả thật là cặp đôi “phường chèo” của Hollywood bởi trước đó không lâu họ mới bị bắt gặp tranh cãi nảy lửa trong quán cà phê mà nay đã vui vẻ như chưa từng căng thẳng với nhau. Được biết, nguyên nhân khiến Justin Bieber và bà xã tranh cãi là vì Hailey muốn tới phòng tập gym ở phía Tây Hollywood, nơi Selena Gomez thường xuyên lui tới. Nam ca sĩ 24 tuổi không tán thành ý định trên của vợ vì sợ cô chạm mặt với bạn gái cũ của mình.

Hình ảnh Justin và Hailey tranh cãi nảy lửa trong quán cà phê được chụp trước đó không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới