SAO » Chuyện làng sao

'Dung Ma Ma' 80 tuổi vẫn một mình đi tàu điện ngầm

Thứ bảy, 29/10/2016 14:38

Mọi người đều thấy xót xa khi gặp lại 'Dung Ma Ma' Lý Minh Khải của Hoàn Châu cách cách. Dù đã 80 tuổi nhưng bà thường xuất hiện một mình mà không có người thân đi cùng.

Một số hình ảnh mới của nữ diễn viên Lý Minh Khải từng đóng Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách mới được đăng tải trên mạng thu hút sự chú ý từ mọi người. Mặc dù Lý Minh Khải đóng vai độc ác nhưng bên ngoài bà trông rất hiền lành, phúc hậu. Ở tuổi 80, bà vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, thậm chí còn rất tinh tường công nghệ hiện đại.

Trong ảnh, "Dung Ma Ma" ngồi một mình trên tàu điện, xung quanh là những bạn trẻ khác nhưng không có ai là người nhà đi cùng khiến nhiều cư dân mạng xúc động. Người hâm mộ nhận ra, giờ đây mái đầu "Dung Ma Ma" đã bạc trắng, bà lặng lẽ ngồi, giở điện thoại ra để lướt mạng.

"Dung Ma Ma" Lý Minh Khải lặng lẽ ngồi trong tàu điện ngầm, xung quanh là các bạn trẻ

Không hề thua kém thanh niên thời đại, ở tuổi 80, bà vẫn lướt mạng với chiếc smart phone sành điệu

Lý Minh Khải sinh năm 1936 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Ở tuổi 80, bà đã nghỉ hưu sau nhiều năm công tác tại Đoàn Nghệ thuật Nhà hát kịch Trung ương. Nghệ sĩ Lý Minh Khải khởi nghiệp diễn xuất vào năm 1960 và đã tham gia hơn 100 bộ phim lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình. Bà được biết đến nhiều nhờ vai Vương Bà trong Thủy hử, Từ Hy Thái Hậu trong Trù tử đương quan. Nhưng đáng kể nhất phải là vai phản diện Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách.

Hình ảnh "Dung Ma Ma" trong "Hoàn Châu cách cách"

>> "Dung Ma Ma" thực ra... rất hiền

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)