SAO » Chuyện làng sao

Dung mạo cao lớn, điển trai hiện tại của cậu cả lai Tây nhà MC Anh Tuấn, khác xa vẻ mũm mĩm trước đây

Thứ năm, 05/05/2022 22:10

Chỉ sau một vài năm không lên sóng, cậu cả nhà MC Anh Tuấn lột xác ngoạn mục, cực điển trai và lãng tử, ra dáng hot boy đam mê âm nhạc.

Trước khi đến với người vợ hiện tại, MC Anh Tuấn đã từng lên xe hoa với một cô gái người Australia. Dù cuộc hôn nhân này không lâu bền, nhưng hai đứa con trai ra đời như cái kết ngọt ngào cho chuyện tình mặn nồng một thuở của Anh Tuấn và vợ cũ. Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) và Henry (tên Việt: Vũ Quang Thắng) đều mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dù sống tại nước ngoài, nhưng mỗi lần có dịp về nước nghỉ hè, hai anh em lại rất gắn bó và gần gũi với bố.

Là người vô cùng kín tiếng, nên từ trước đến nay, MC Anh Tuấn hiếm khi chia sẻ thông tin gì về đời tư của mình với công chúng. Ngay cả những hình ảnh về hai cậu quý tử lai Tây cũng hiếm khi được anh hé lộ.

Lần hiếm hoi, MC Anh Tuấn tiết lộ 2 quý tử lai Tây trước truyền thông

MC Anh Tuấn và con trai cả Alex

Cách đây vài năm, Alex vẫn sở hữu vẻ đáng yêu, mũm mĩm

Trong một lần hiếm hoi trò chuyện với báo chí, nam MC nổi tiếng tiết lộ có 2 cậu con trai là Henry và Alex trong đó Alex có chiều cao nổi bật. Thời điểm năm 2015, Alex đã cao gần bằng bố. Được biết thời trung học phổ thông, thành tích học tập của con trai lớn nhà Anh Tuấn khá tốt. Cậu học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là vật lý, thích chơi đàn bass.

Dung mạo hiện tại, lột xác đến không ngờ của cậu bé Alex

Alex hiện đang sinh sống và học tập ở nước ngoài

Anh chàng có niềm đam mê với âm nhạc giống với người bố là MC nổi tiếng của mình

Trong những hình ảnh ít năm trước được hé lộ, cậu cả nhà cựu MC Trò chơi âm nhạc tuy cao lớn nhưng khá mũm mĩm, đáng yêu. Tuy nhiên, mới đây, MC Anh Tuấn đã gây bất ngờ cho tất cả. Nam MC chia sẻ Instagram của con trai cả Alex, vẫn là mái tóc xoăn lãng tử nhưng con trai lớn nhà Anh Tuấn thon gọn không ngờ, ra dáng hot boy đam mê âm nhạc. Vẻ điển trai, pha chút lãng tử phong trần của cậu cả lai Tây nhà nam MC nhận về vô số lời khen và khiến nhiều fans nữ đứng ngồi không yên. Nếu so với ông bố MC thời đỉnh cao nhan sắc thì Alex có phần nổi trội hơn nhờ những đường nét lai Tây của mình.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới