SAO » Chuyện làng sao

Dung mạo hiện tại của diễn viên Xuân Tùng - 'Xin hãy tin em' ở tuổi 54 gây bất ngờ

Chủ nhật, 30/07/2023 09:15

Từ nhiều năm nay, diễn viên Xuân Tùng gần như biến mất khỏi làng phim ảnh Việt.

Xuân Tùng vào vai Trư - người yêu của Thắm trong "Xin hãy tin em". Trư thường xuyên bị bạn bè của Thắm trêu chọc vì tính tình ngô nghê và vẻ ngoài thô vụng. Tuy nhiên, anh cũng được quý mến vì sự chân thành trong tình yêu. Bên cạnh "Xin hãy tin em", Xuân Tùng từng tham gia nhiều phim như "Hôn nhân không giá thú", "Hà Nội 12 ngày đêm",...

Xuân Tùng trong "Xin hãy tin em" cách đây 26 năm

Sau "Xin hãy tin em", Xuân Tùng tham gia một vài dự án khác rồi gần như biến mất

Nhiều năm trở lại đây, Xuân Tùng ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Bộ phim gần nhất mà anh tham gia là "Mạch ngầm vùng biên ải" năm 2015 với một vai nhỏ. Nam diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Tuổi Trẻ. Bên cạnh diễn kịch, anh còn tích cực trong công tác giảng dạy. Xuân Tùng rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Xuân Tùng ở tuổi 54 được diễn viên Tùng Dương chia sẻ

Cho đến mới đây nhất, trên trang cá nhân của diễn viên Tùng Dương chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng anh ghé thăm nhà nam diễn viên Xuân Tùng. Hiện tại, ở tuổi 54, Trư của "Xin hãy tin em" gầy đi khá nhiều, không còn là anh chàng đô con, lực lưỡng như hơn 20 năm về trước. Tuy nhiên, khán giả dễ dàng nhận ra nụ cười hiền dễ mến ngày nào của nam nghệ sĩ.

Một số hình ảnh về nam nghệ sĩ qua chia sẻ của bạn bè và học trò

Dù có tài khoản mạng xã hội riêng và vẫn tương tác với bạn bè nhưng anh Trư của "Xin hãy tin em" ít đăng ảnh đời thường và khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Trên trang cá nhân, hình ảnh của nam nghệ sĩ chủ yếu là ảnh do bạn bè và học trò chia sẻ từ cách đây 6-7 năm. Bởi vậy, đời tư cá nhân của Xuân Tùng vẫn luôn là một ẩn số.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới