SAO » Chuyện làng sao

Dung mạo nhóc tì thứ 4 gần một tuổi của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng

Thứ bảy, 21/09/2019 07:50

Hiện con gái út của nam diễn viên 'Người phán xử tiền truyện' được gần một tuổi, lộ rõ nhiều đường nét giống người mẹ diễn viên xinh đẹp.

Con gái của vợ chồng Long "bá đạo" chào đời vào giữa tháng 10/2018, có tên Phạm Cao Hằng An. Trước cô bé, vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có 3 con, 2 trai và 1 gái. Đây là một trong những cặp vợ chồng đông con nhất của giới nghệ sĩ đất Bắc.

Hiện tại công chúa út Hằng An đã gần tròn một tuổi, lộ rõ nhiều đường nét giống người mẹ diễn viên xinh đẹp. Trong bức ảnh gia đình vừa mới được Nguyệt Hằng đăng tải trên trang cá nhân, dân mạng hết lời khen ngợi vẻ đáng yêu của cô bé.

Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là một trong những cặp đôi diễn viên đáng ngưỡng mộ, khi sau hơn 20 năm bên nhau trải qua nhiều sóng gió vẫn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cặp đôi quen nhau vào năm 1991 khi đang là sinh viên lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1995 Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có một đám cưới viên mãn sau khi rời ghế nhà trường.

Dù đã kết hôn nhưng trên màn ảnh, ít ai nghĩ đây là một cặp đôi ngoài đời. Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn qua các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục, chuyên thủ các vai lấy nước mắt khán giả.

Công chúa út Hằng An xinh xắn, đáng yêu trong vòng tay bố mẹ

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn luôn được ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới