SAO » Chuyện làng sao

Đúng ngày 'cá tháng tư', Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp tình tứ cùng trai trẻ

Thứ năm, 01/04/2021 07:21

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng và đồng nghiệp "đứng ngồi không yên" khi khoe loạt ảnh "tình bể bình" với trai trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp cùng người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, vì hôm nay đúng ngày Cá Tháng Tư nên câu chuyện này càng làm cư dân mạng không khỏi xôn xao. Chưa kể, nữ diễn viên còn viết thêm dòng trạng thái đầy khiêu khích: "Canh đúng 1/4 đăng vậy nè. Ai tin thì tin mà không tin thì thôi nha".

Cứ đến ngày "cá tháng tư", các sao Việt tranh thủ lừa khán giả. Tuy nhiên, một số lại đúng sự thật, có phải chẳng Lý Nhã Kỳ cũng đang hẹn hò trai trẻ thế này không?

Dù đã cố tình che mặt, nhưng vẻ nam tính với chiếc mũi cao, đôi môi mỏng, vóc dáng lẫn khí chất đều soái ca của anh chàng chụp cùng Lý Nhã Kỳ ngay lập tức lọt vào ánh mắt hình trái tim của cộng đồng mạng.

Không chỉ thế, người đàn ông này còn ôm ấp, cọ mũi với Lý Nhã Kỳ. Nhìn anh chị khoe ảnh tình tứ thế này, khán giả chỉ biết lặng lẽ ngắm nhìn trong sự ghen tị, nhưng cũng thầm vui mừng và hạnh phúc lây vì quá đẹp đôi.

Bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ, Châu Đăng Khoa còn trêu chọc Lý Nhã Kỳ sao lại up hình của cô và anh lên. Còn Đàm Vĩnh Hưng, Lý Bình, MC Quang Minh, Hiếu Hiền, Xuân Nghị,... tranh thủ gửi lời chúc mừng.

Cách đây vài ngày khoe ảnh chụp cùng mẹ và các chị, người đẹp than nhà chỉ thiếu mỗi con rể. Cô hài hước chia sẻ: "Ai làm "rể út" nhà này được cưng nha. Gia đình không thiếu gì ngoài đàn ông. Trời ơi 3 đời mà toàn là phụ nữ không à". Dòng trạng thái của cô khiến cư dân mạng cười ngất, thời gian gần đây mọi người thường đốc thúc nữ diễn viên chuyện hẹn hò nên tuyên bố "rể út nhà này được cưng nha" thật hợp lòng dân tình lắm đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới