SAO » Chuyện làng sao

Đúng ngày hẹn sao kê nên bị cư dân mạng réo tên liên tục, Công Vinh thông báo chốt cụ thể ngày giờ

Thứ tư, 15/09/2021 18:18

Công Vinh đã lên tiếng nói về việc sao kê mà anh và Thủy Tiên đã hứa với công chúng.

Trong livestream tối 5/9, Công Vinh từng tuyên bố rằng, vợ chồng anh sẽ sao kê ngân hàng đầy đủ ngay sau ngày 15/9 khi TP.HCM bớt giãn cách xã hội để làm sáng tỏ mọi tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Chính vì thế, đúng ngày đã hẹn, công chúng lẫn cư dân mạng vô cùng chờ đợi nam danh thủ thực hiện lời hứa.

Mới đây, Công Vinh đã chính thức lên tiếng nói về việc trực tiếp ra ngân hàng sao kê 177 tỷ kêu gọi cho miền Trung. Trên fanpage của mình, ông xã Thủy Tiên viết: "Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong: Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên".

Công Vinh đã dời cuộc hẹn sao kê lại vào ngày 17/9

Công vinh và Thuỷ Tiên đã chi 181 tỷ cho miền Trung, riêng vợ chồng góp 3,6 tỷ đồng

Như vậy, công chúng nên cố kiên nhẫn thêm chút nữa vì sự thật sắp được làm sáng tỏ. Có lẽ vì trục trặc giấy tờ đi đường và vấn đề làm việc với ngân hàng trong thời gian TP. HCM đang tiếp tục lệnh giãn cách, nên hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh mới có sự chậm trễ hơn lời hứa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới