SAO » Chuyện làng sao

Đúng ngày sinh nhật Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có ngay hành động đặc biệt

Chủ nhật, 26/05/2024 18:55

Hành động của Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật Mai Tài Phến đã gây chú ý hơn cả.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Thời gian qua, nhiều người cũng đồn đoán Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang yêu đương với nhau.

Tối 25/5 vừa qua, trên trang facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã có động thái mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cô đã đăng tải hình ảnh tạo dáng hình trái tim khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm còn đính kèm chia sẻ ẩn ý: "Đôi khi có những người trong lòng nhiều đau khổ nhưng vẫn muốn thể hiện mình hạnh phúc. Còn với những người hạnh phúc thật sự thì họ lại chẳng cần phải nói ra hay thể hiện điều gì. Bởi tất cả chỉ có mình mới nhìn thấy và hiểu Tâm mình thế nào".

Mỹ Tâm đã có hành động đặc biệt trong ngày sinh nhật Mai Tài Phến

Đặc biệt, động thái của Mỹ Tâm cũng chính là trong sinh nhật của Mai Tài Phến. Hành động này của nàng "họa mi tóc nâu" cũng được cho là có liên quan đến tình tin đồn. Ở thời điểm hiện tại, những thông tin xoay quanh Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới