SAO » Chuyện làng sao

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Thứ sáu, 26/04/2024 07:59

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại ngày sinh nhật vừa qua. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là động thái của Kỳ Duyên. Cụ thể, cô đã chủ động thả tim vào bài viết này sau khoảng thời gian vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" với đối phương. Màn tương tác này của nàng hậu đã khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của mình, Minh Triệu đã gây chú ý khi có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nữ siêu mẫu hé lộ hình ảnh cực rạng rỡ và xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm chia sẻ về một năm qua và trải lòng gây chú ý: "Birthday girl của mọi người nè. Quả là 1 năm đáng nhớ! Triệu thấy mình vẫn học hỏi và trưởng thành hơn qua từng ngày. Cảm ơn tất cả những sự yêu thương luôn bên mình: gia đình - anh chị em bạn bè - khán giả. Triệu cũng nhận dc những món quà SN các bạn gửi nữa, nhiều tin nhắn - thư - sách và hoa quà lắm. Trân trọng!".

Kỳ Duyên bất ngờ thả tim vào hình ảnh của Minh Triệu

Thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu quyết định đường ai nấy đi với đối phương đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Có thể thấy, cả hai đã có khoảng thời gian dài hỗ trợ và đồng hành nhưng lại gây tiếc nuối khi không còn ở bên nhau. Đặc biệt, trong đám cưới của Minh Tú, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại chọn cách tránh mặt nhau và không chụp ảnh cùng đối phương.

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu gây tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới