SAO » Chuyện làng sao

Dung nhan xinh xắn của người yêu em trai Minh Hằng

Thứ sáu, 07/02/2014 15:19

Sau những ngày đầu năm đón Tết cùng gia đình, mới đây, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" khoe loạt ảnh đi nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết cùng em trai và bạn gái của em trai.

Minh Hằng và em trai đang có kỳ nghỉ Tết tại Mũi Né, Phan Thiết. Cô cho biết muốn nạp năng lượng để bắt đầu cho hàng loạt kế hoạch năm mới.

Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc thư giãn trên bể bơi tại một khu resort sang trọng.

Minh Hằng đi du lịch trong kỳ nghỉ Tết cùng em trai và bạn gái của em trai. Hai năm nay, cậu em của cô cũng là người quản lý trực tiếp của Minh Hằng. Trong bất kỳ chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, cô đều muốn đi cùng em mình. Minh Hằng cho biết cô luôn thấy yên tâm khi có người nhà bên cạnh.

Minh Hằng rất thân thiết với bạn gái hot girl của em trai mình.

Do cách nhau ít tuổi nên hai chị em dễ nói chuyện và có chung nhiều sở thích.

Năm qua, Minh Hằng trở lại với bộ phim Vừa đi vừa khóc. Đây là vai diễn cô tâm đắc nên dành hết thời gian trên phim trường. Tuy nhiên, Minh Hằng không hài lòng về mảng âm nhạc.

Do vậy, năm nay Minh Hằng quyết tâm đầu tư cho âm nhạc. Cô đang thực hiện MV mới và thu âm cho album đầu tay sau nhiều lần hứa hẹn.

Minh Hằng cũng vừa lồng tiếng xong cho bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cô đang hồi hộp chờ đợi sự phản hồi của khán giả về vai diễn mới của mình. Để đảm nhận vai chính này, Minh Hằng đã mất không ít hợp đồng quảng cáo vì cắt đi mái tóc dài nữ tính.

Sau khi nghỉ ngơi tại Mũi Né, Phan Thiết, Minh Hằng và em trai sẽ tiếp tục bay ra Đà Nẵng vừa để đi diễn, vừa để tận hưởng hết kỳ nghỉ Tết.

Minh Hằng ngày càng được khen có gu ăn mặc tinh tế, thời trang. Cô cũng muốn hướng tới hình ảnh sang trọng, gợi cảm và thoát khỏi hình ảnh sao teen.

Ở thời điểm này, Minh Hằng tâm sự cô cảm thấy đủ lực về tài chính, sức khỏe và cả nghị lực để thực hiện các kế hoạch mình ấp ủ. Năm nay, cô đầu tư nhiều và hoành tráng nhất cho các sản phẩm của mình.

Soha.vn