SAO » Chuyện làng sao

Dũng Taylor phủ nhận việc cập nhật thông tin Minh Béo để đánh bóng tên tuổi

Thứ năm, 07/04/2016 09:11

Từ ngày Minh Béo bị bắt, Dũng Taylor liên tục cập nhật thông tin. Dũng Taylor cho biết anh không hề có ý định đánh bóng tên tuổi khi đưa thông tin của Minh Béo.

Sự việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ là một cú sốc lớn với những khán giả yêu mến danh hài này. Từ ngày Minh Béo bị bắt, Dũng Taylor - chồng Thu Phương liên tục cập nhật thông tin dù hai người là "kẻ xa lạ". Có một số người cho rằng, chồng Thu Phương nhân sự việc này để đánh bóng tên tuổi. Trước thông tin này, Dũng Taylor đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết đến thời điểm này thì sự nghiệp đã được định hình và không hề có ý định "ngư ông đắc lợi" khi chia sẻ thông tin liên quan đến Minh Béo.

Nội dung chia sẻ của Dũng Taylor như sau: "Việc đánh bóng tên tuổi thì xin thưa đến tuổi này sự nghiệp và gia đình đã định hình rồi. Điều quan trọng nhất đối với tôi là sức khỏe, niềm vui và gia đình. Tôi sống ở quê mẹ đến năm 13 tuổi và được ảnh hưởng rất nhiều từ Phật pháp vì thế tôi luôn dùng luật "nhân quả" làm chuẩn mực cho những hành động của tôi, những ai có gia đình và con sẽ thấu hiểu những điều chia sẻ này của tôi.

Những dòng tâm tình này không phải chỉ để trả lời thị phi, mình viết cho những độc giả "tử tế" và có thâm niên hiểu biết chuyện đời và những cơ quan truyền thông có trách nhiệm và uy tín cập nhật".

Dũng Taylor phủ nhận tin đồn anh chia sẻ thông tin liên quan đến Minh Béo để đánh bóng tên tuổi

Trước đó, Dũng Taylor cho biết giữa anh với Minh Béo có tình đồng hương - đồng nghiệp nên không thể làm ngơ. Hơn nữa, khoảng thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn với Minh Béo khi không biết tiếng Anh và không am hiểu luật pháp Hoa Kỳ. Qua những chia sẻ của mình, Dũng Taylor cũng gửi thông điệp đến độc giả là không nên "ném đá" và đẩy Minh Béo xuống vực thẳm.

Dũng Taylor cho biết anh cập nhật thông tin của Minh Béo không vì vụ lợi cá nhân

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor

>> Dũng Taylor chia sẻ lý do giúp Minh Béo dù hai người là "kẻ xa lạ"

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)