SAO » Chuyện làng sao

Đứng trên đỉnh sự nghiệp nhưng Brad Pitt khiến fan xót xa khi phải giành giật từng chút thời gian ở bên con

Thứ năm, 15/10/2020 11:29

Brad Pitt đang phải đấu tranh để có thêm thời gian ở bên các con trong kỳ nghỉ lễ, trong khi Angelina Jolie nhất định không chịu nhượng bộ một nửa quyền nuôi con cho anh.

Một nguồn tin của 'Us Weekly' cho biết: 'Việc thăm con vào kỳ nghỉ lễ sẽ được quyết định trước khi diễn ra phiên tòa về quyền nuôi con'.

Một người trong cuộc chia sẻ: 'Brad sẽ có thể thăm lũ trẻ vào ngày Giáng sinh. Anh ấy hy vọng rằng mình sẽ được tăng thêm thời gian chăm sóc lũ trẻ, vì điều này đồng nghĩa với việc chúng có thể ở nhà của cha qua đêm trong kỳ nghỉ lễ'.

Tuy nhiên, điều này vẫn còn tùy thuộc vào quyết định của thẩm phán trong phiên tòa diễn ra vào tháng 11 tới.

Brad Pitt phải chờ phiên tòa tháng 11 mới biết liệu có thêm thời gian ở bên con trong kỳ nghỉ lễ hay không

Nhìn lại những ngày còn lãng mạn trong cuộc tình của Brad Pitt và Angelina ngày xưa, nhiều người không khỏi xót xa khi giờ đây Brad phải giành giật thêm từng chút thời gian để được ở bên con trong ngày nghỉ lễ - điều vốn là hiển nhiên với những người cha khác.

Brad Pitt và Angelina Jolie có chung với nhau 6 đứa con, đó là Maddox (19 tuổi), Pax (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (12 tuổi).

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ được coi là một trong những cuộc chiến pháp lý tốn kém và kéo dài nhất trong lịch sử Hollywood khi Brad gọi tới 21 nhân chứng để hỗ trợ vụ án của anh. Brad Pitt cũng cho thấy quyết tâm cao độ khi trong danh sách nhân chứng của anh thậm chí còn có cả bạn thân lẫn trợ lý của vợ cũ.

Một người trong cuộc thân cận với cả hai bên đã chia sẻ với tờ 'The Sun': 'Bọn trẻ đã được bảo vệ khá kỹ, nhưng chúng đủ lớn để có cảm nhận mạnh mẽ về những gì đang xảy ra. Điều đó khiến trái tim Brad tan nát vì biết chúng đã bị lôi vào trung tâm của cuộc chiến khốc liệt này trong một thời gian dài'.

6 đứa trẻ phải đi đi về về giữa 2 căn nhà chỉ cách nhau 5 phút lái xe của Brad Pitt và Angelina Jolie

'Angelina vẫn là người mẹ vô cùng cương quyết, cô ấy có thể bất chấp tất cả để bảo vệ chúng khỏi bất kỳ ai - kể cả cha ruột của chúng. Cô ấy cũng tự hào về sự mạnh mẽ và sự trưởng thành mà bọn trẻ đã thể hiện trong suốt cơn ác mộng này'.

Cả Brad và Angelina đã mất hàng tháng trời để giải quyết vụ tranh chấp, điều này đã khiến họ tiêu tốn một số tiền không nhỏ. Brad đã gọi đến 21 nhân chứng trong khi Angelina chỉ nêu tên 7 người, trong đó còn bao gồm cả cô và Brad cũng như một số bác sĩ tâm lý cũng nằm trong danh sách nhân chứng của chồng. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Angelina có phần lép vế trong cuộc chiến trước tòa án.

Trong khi họ tranh giành năm đứa con nhỏ thì đứa con lớn là Maddox đã có thể tự quyết định khi nào muốn gặp cha mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới