SAO » Chuyện làng sao

Đừng 'trông mặt mà bắt hình dong': Cả ngọc nữ Kim Tae Hee lẫn 'tình đầu' Suzy đều ở bẩn đến mức báo động

Thứ sáu, 08/09/2023 21:29

Kim Tae Hee và Suzy là hai ngôi sao nữ nổi tiếng xinh đẹp và giàu có. Tuy nhiên, họ không tránh khỏi bị chỉ trích khi lộ tất xấu ở bẩn.

Khi nhắc đến Kim Tae Hee, người ta nhớ ngay đến danh hiệu “Ngọc nữ xứ Hàn”. Cô được khán giả yêu mến nhờ vào diện mạo xinh đẹp, trình độ học vấn đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất khá tốt. Ngoài ra, Kim Tae Hee cũng có xuất thân khủng. Cô cùng ông xã Bi Rain sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Kim Tae Hee và Suzy là hai ngôi sao nữ nổi tiếng xinh đẹp và giàu có. Tuy nhiên, họ không tránh khỏi bị chỉ trích khi lộ tất xấu ở bẩn

Nhìn ngoài mặt là thế, Kim Tae Hee khiến nhiều người tá hỏa khi lộ thói quen xấu. Đó chính là việc ở bẩn. Được biết, Kim Tae Hee bị cậu em trai đăng tải hình ảnh căn phòng ngủ bừa bộn vào đúng ngày cô cử hành hôn lễ với “Hoàng tử một mí xứ Hàn”. Dưới bài đăng, em trai cô còn chú thích: “Đây là căn phòng của chị gái tôi. Anh rể ơi, anh phải cố gắng thật nhiều ạ”.

Hiện tại, Kim Tae Hee đã lên chức mẹ. Tuy chẳng biết bà xã Bi Rain đã thay đổi thói quen xấu này hay chưa nhưng có lẽ việc làm mẹ cũng khiến Kim Tae Hee ý thức về vấn đề vệ sinh.

Suzy vốn là một thành viên của nhóm Miss A. Sau khi tan rã, nữ ca sĩ chính thức theo đuổi con đường diễn xuất. Với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, Suzy được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân”. Ngoài ca hát, diễn xuất mỹ nhân này còn gây ấn tượng vì có trong tay hàng trăm tỷ đồng sau một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, không ai ngờ Suzy lại giống với đàn chị vì độ ở bẩn của mình. Cụ thể, trong một show thực tế, Suzy làm khán giả một phen kinh hoàng khi để đồ đạc lung tung, lộn xộn trong căn bệnh thự hàng chục tỷ đồng của mình. Cô cho biết bản thân quá bận rộn để dọn dẹp nhà cửa nên mới dẫn đến tình trạng ngại ngùng này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới