SAO » Chuyện làng sao

Đứng trước nguy cơ phá sản, Triệu Vy học đòi 'buôn thúng bán mẹt online'?

Thứ ba, 10/09/2019 20:59

Diễn viên "Hoàn Châu cách cách" từng lọt top 'Nữ tỷ phú tự thân' thế giới. Ấy vậy mà mới đây, Triệu Vy không ngại học đòi bán hàng online khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2018, Triệu Vy lần đầu có tên trong danh sách Nữ tỷ phú tự thân do Viện nghiên cứu Hurun (trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc) công bố, đứng thứ 100 trong tổng số 102 người. Cô và chồng đồng sở hữu khối tài sản 6,3 tỷ nhân dân tệ (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).

Diễn viên Triệu Vy.

Triệu Vy là ngôi sao giải trí gốc Hoa duy nhất góp mặt trong danh sách. Khởi nghiệp với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ, người đẹp Hoàn Châu cách cách thử sức vai trò đạo diễn, tiếp đó đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, rượu vang, sản xuất phim.

Mang tiếng là triệu phú, nhưng mới đây, Triệu Vy lần đầu học đòi bán hàng online khiến nhiều người bất ngờ. Xuất hiện trên livestream bán hàng online cùng MC Lý Tương, Triệu Vy trông khá giản dị khi chỉ mặc một chiếc áo phông màu xanh, tóc dài ngang vai thả tự nhiên, cùng với gương mặt mộc.

Việc Triệu Vy và Lý Tương cùng xuất hiện trong một khung hình đang thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, mục đích của livestream này là để giới thiệu về sản phẩm đồ uống mới của Triệu Vy. Lần đầu làm công việc này, cô có vẻ hơi căng thẳng, đến nỗi ống kính máy quay ở đâu còn không nhận ra. Rất may bên cạnh Triệu Vy có Lý Tương - một "cao thủ", có nhiều kinh nghiệm trợi giúp. Nữ MC đã rất thành thục hướng được sự chú ý của người xem về loại rượu mới của Triệu Vy.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới