SAO » Chuyện làng sao

Đừng vội ngủ khi có một cô bạn như Hương Tràm còn đang thức

Thứ hai, 13/05/2019 16:43

Loạt ảnh Hương Tràm 'dìm hàng' Ba Duy và các thành viên ê-kip trong quá trình thực hiện MV mới khiến fan cười ra nước mắt.

Sau 6 năm hoạt động ca hát và tạo được vị trí nhất định, Hương Tràm bất ngờ tạm dừng để sang Mỹ du học. Sự việc gây bất ngờ với công chúng yêu nhạc và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Mới đây, nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã tổ chức buổi off fan để chính thức công bố sự việc cũng như ra mắt MV mới "Ra là em đâu quá mong manh" tặng fan. Sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Ít phút trước, Hương Tràm đăng tải loạt ảnh cực hài hước "dìm hàng" Ba Duy - nam chính của MV cùng một số thành viên trong ê-kip. Đây là màn ăn mừng chiến thắng của Hương Tràm khi "đứa con tinh thần" mới đạt 8,4 triệu view. Sau khi xem xong loạt ảnh, nhiều dân mạng lên tiếng nhận xét: "Nếu là bạn của Hương Tràm thì đừng vội ngủ khi cô ấy còn thức".

Đây là Ba Duy - nam chính trong MV mới nhất của Hương Tràm đang ngủ trên máy bay

Cùng những thành viên khác trong ê-kip

"Sau một đêm ngủ được đẫy giấc hiếm hoi trong tháng, ngủ dậy Hương Tràm quyết định làm một điều thật minh mẫn là ăn mừng MV #RLEDQMM 8,4tr view bằng loạt hình xinh nhất của cả tập đoàn. Nhìn lại và thấy rằng sao sau một năm rưỡi mà em chả còn cái điệu cười và thần thái trẻ con ấy nữa. Em xót em quá. Nhìn lại hình mọi người vất vả vì mình, em lại càng thương hơn. Và cũng chỉ để nhắc lại mọi người nhớ là: TÌNH HUỐNG MỌI NGƯỜI NGỦ... MÁY BAY ĐANG BAY... VÀ TRÀM ĐANG THỨC... LÀ MỘT TRONG NHỮNG TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM NHẤT!

Em đi cả nhà bảo trọng và giữ gìn hình ảnh để làm quảng cáo nhé!" - Hương Tràm chia sẻ hóm hỉnh.

Những hình ảnh cực "lầy lội" của Hương Tràm bên hội bạn thân khiến fan cưới ra nước mắt

Clip Lệ Quyên và Hương Tràm đọ giọng khi song ca "Giấc mơ có thật"

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới