SAO » Chuyện làng sao

Được ba mẹ cho lên sóng, cháu gái Vũ Hà gây sốt với gương mặt xinh như búp bê, thân hình mũm mĩm đáng yêu hết nấc

Thứ ba, 12/04/2022 13:26

Những khoảnh khắc đáng yêu của cháu gái Vũ Hà được nhiều người quan tâm.

Nhiều năm trước, Vũ Hà và bà xã hơn tuổi Huyền Vân cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng kể từ khi đến với nhau, cả hai gặp khá nhiều áp lực từ dư luận khi nam ca sĩ vướng tin đồn không hay về giới tính. Đặc biệt, bà xã của nam ca sĩ cũng từng sảy thai đến 3 lần. Tuy nhiên, không vì điều này mà họ rời xa nhau, hiện tại cặp đôi rất hạnh phúc với dàn con cháu nuôi.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, cháu gái của Vũ Hà đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa và trầm trồ với loạt ảnh cực yêu. Cụ thể, khi được ba mẹ chụp cho một bộ ảnh xịn xò, cô bé đã dễ dàng đốn tim khán giả với gương mặt bụ bẫm xinh hệt như búp bê. Chưa kể, khi diện trên mình bộ váy như công chúa, thân hình mũm mĩm của cô bé cũng làm cộng đồng mạng không thể rời mắt vì quá sức đáng yêu.

Loạt ảnh siêu cưng của cháu gái Vũ Hà khiến dân tình thích thú

Được biết, thời gian qua Vũ Hà nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc. Giọng ca Búp bê Chao Mi Ao nhận nuôi người cháu này từ khi mới một tuổi nên cả hai coi như con ruột thịt của mình. Sau khi nhìn thấy loạt ảnh siêu dễ thương của cháu gái, Vũ Hà cũng phấn khích: "Ui chao ôi. Cháu tui chưa được một tuổi mà bố mẹ bắt cháu tui làm model hoài".

Vũ Hà cũng dành lời khen đáng yêu cho cô bé

Từ ngày có cháu, gia đình Vũ Hà vui vẻ hơn hẳn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới