SAO » Chuyện làng sao

Được ba nhắc chuyện lấy vợ, câu trả lời của Minh Luân khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 16/04/2019 21:54

Khi được ba nhắc khéo chuyện lấy vợ, Minh Luân trả lời khiến ai cũng ngạc nhiên. Nam diễn viên cho biết, anh còn lâu mới tính đến chuyện đó vì tạm hết duyên rồi.

Minh Luân sinh năm 1985 ở huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Cách đây hơn 10 năm, anh rời quê lên Tp.HCM học tập và xây dựng sự nghiệp. Chàng diễn viên từng đỗ thủ khoa trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Bố mẹ Minh Luân rất vui mừng khi con trai khôn lớn, thành đạt. Nam diễn viên đã đóng gần 100 bộ phim với các vai lớn, nhỏ khác nhau.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Luân đã tích góp được khối tài sản khá lớn. Không những vậy, anh còn xây dựng cho bố mẹ ở quê ngôi nhà vườn khang trang, rộng rãi lên tới 3000m². Mới đây, anh chia sẻ câu chuyện khi về thăm quê và đã bắt gặp cảnh huống khiến mình bất ngờ.

Ngôi nhà vườn rộng 3000m² ở quê nhà Đồng Tháp của Minh Luân

Ba Minh Luân sửa sang nhà cửa với mong muốn thay đổi phong thủy để con trai sớm lấy được vợ

"Về nhà thấy hết hồn luôn, tiêu tan cái cổng hoa giấy rồi. Nhà thì toàn vật liệu xây dựng và hàng rào bị đào tung toé lên hết, nên hỏi Ba: - Sao Ba nói sửa sơ sơ thôi mà làm gì nhiều vậy? - Ba nói: Sửa nhà đổi phong thuỷ biết đâu năm nay con lấy vợ

Con hỏi tiếp: Vậy làm hàng rào gì mà đào hết quanh nhà rồi? - Ba nói: Làm cái cổng rộng ra để xe rước dâu dễ chạy vào

Nhói nhói trả lời: Con còn lâu lắm vì tạm hết duyên rồi

Ba: Nếu vậy thì sửa cổng lại để xe con dễ chạy vào, mà thường xuyên về quê thăm Ba Má Nghe mà thương gì đâu. Ba Mẹ là tất cả, là biển trời bao la!" - Minh Luân kể.

Nam diễn viên là một người con rất hiếu thảo, thường xuyên về quê thăm ba má

Tựu chung câu chuyện, ba Minh Luân đơn giản chỉ muốn sửa sang lại nhà cửa với ý nghĩ thay đổi phong thủy để con trai cưới được vợ. Bên cạnh đó, việc cơi nới lại mọi thứ rộng rãi hơn để nếu đám cưới diễn ra sẽ thuận lợi cho mọi việc. Điều đáng ngạc nhiên khi được ba nhắc khéo việc cưới vợ, nam diễn viên đã có câu trả lời khiến ai nấy cũng bất ngờ. "Con còn lâu lắm vì tạm hết duyên rồi" - anh cho biết.

Ở tuổi 34, việc khẳng định tạm hết duyên của anh khiến không ít người băn khoăn. Trong khi nam tài tử là một diễn viên điển trai, nổi tiếng và khá thành đạt - và là niềm ao ước của không ít các cô gái xinh đẹp.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)