SAO » Chuyện làng sao

Được bạn bè khen ngợi, Cường Đô La liền nhắc đến 'công của vợ' Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 23/07/2021 16:56

Một người bạn của Cường Đô La khen anh tròn ra, ngay lập tức nam doanh nhân mượn cơ hội này để nịnh vợ yêu.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang và đón công chúa nhỏ Suchin chào đời, cuộc sống của Cường Đô La vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Khác với những mĩ nhân khác, Đàm Thu Trang đã từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật để chuyên tâm giúp chồng kinh doanh và quán xuyến gia đình. Bởi thế, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và sự trân trọng của chính ông xã.

Vào trưa nay (23/7), Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng vợ. Dưới phần bình luận, khi một người bạn nhận xét doanh nhân ngày càng tròn trịa hơn, "doanh nhân phố núi" không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân ngay. Anh khẳng định, nhờ sự quan tâm, chăm sóc hết lòng của bà xã Đàm Thu Trang nên cả ngày anh chỉ ăn và ngủ và giờ mới được như hiện tại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hóm hỉnh chọc ghẹo đôi vợ chồng “trốn con” khi đăng tải hình ảnh hưởng thụ ngày cuối tuần nhưng không có sự hiện diện của bé Suchin như bình thường.

Khi được bạn bè khen tròn ra, Cường Đô La đã tranh thủ nịnh vợ khi cho biết mọi công lao là của cô chăm cho mình

Đây không phải lần đầu Cường Đô La đề cao vợ và dành những lời tốt đẹp cho cô. Trước đó, khi Đàm Thu Trang khoe hình ảnh bữa ăn tự tay chuẩn bị cho gia đình, Cường Đô La nhanh chóng bình luận: “Vợ cứ nấu ăn ngon như thế này hoài, qua dịch chắc lăn chứ không đi được nữa mô”. Anh khéo léo khen vợ bằng cách than thở ngày nào cũng chạy bộ nhưng bụng vẫn cứ to ra đều đặn. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bữa ăn vợ chuẩn bị.

Cường Đô la thường xuyên khoe vợ nấu ăn ngon và chăm sóc cho mình rất chu đáo

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới