SAO » Chuyện làng sao

Được bạn gửi clip thông tin mình đã qua đời, Đại Nghĩa phản ứng cực hài và gọi điện ghẹo Việt Hương vì chi tiết này

Thứ hai, 04/04/2022 20:19

Thay vì gắt gỏng và bực mình, Đại Nghĩa gọi điện để trêu những người bạn xuất hiện trong clip đám tang của mình do những kẻ xấu làm vì trục lợi.

Chuyện các nghệ sĩ Việt bị làm clip giả mạo thông tin đã qua đời hay bị tai nạn nặng.... không còn là chuyện mới lạ nữa. Mỗi ngôi sao lại có phản ứng và cách hành xử khác nhau khi đối mặt với vấn đề này.

Mới đây nhất, đến lượt MC diễn viên Đại Nghĩa bị đồn từ giã cõi đời đi kèm là hình ảnh loạt nghệ sĩ nổi tiếng khóc lóc đến viếng. Không bực bội, cũng không hăm dọa nhờ luật sư can thiệp, Đại Nghĩa cho biết anh cảm thấy buồn cười khi xem clip bịa chuyện này: "Có người bạn gửi cho tui xem cái này, tui cười muốn sảng. Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy mắc cười thôi. Gọi điện cho bà chế hỏi sao cái mặt chị buồn quá vậy. Bả nói bữa trước chị cũng bị đồn là chết rồi bị đột quỵ nữa. Tui thắc mắc tiếp sao mấy cái vụ nghệ sĩ bị đồn như vầy thì cái hình nào người ta cũng ghép cái mặt chị vô hết vậy, 10 vụ thì hết 8-9 vụ có hình chị đứng chắp tay với cái mặt buồn buồn. Làm như chị có giang với mấy cái vụ này hay sao đó. Vậy là bả chửi banh nóc. P/S: Đồn riết đồn hoài, ngày nào cũng có tin đồn, cảm giác cái showbiz này hỏng còn ai luôn á trời".

MC Đại Nghĩa bị làm clip đồn đã qua đời khiến anh cười bò. Nam nghệ sĩ lại gọi điện trêu ghẹo danh hài Việt Hương vì clip nào đồn nghệ sĩ mất cũng ghép mặt nữ danh hài vào.

Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận đồng cảm với Đại Nghĩa

Không chỉ thế, Đại Nghĩa còn hài hước gọi điện trêu người chị thân thiết là danh hài Việt Hương vì cứ có clip đồn đoán nghệ sĩ mất là y như rằng hình ảnh Việt Hương đứng khóc lóc buồn bã bị ghép vào. Ai nấy cũng phải cười bò vì sự dí dỏm, tếu táo của nam MC này. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng bình luận bày tỏ sự tức giận với những đối tượng chuyên làm clip nghệ sĩ chết để câu view câu like.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới