SAO » Chuyện làng sao

Được bạn trai đưa đi diễn, Hồng Quế vô tư khoe chuyện vượt đèn đỏ, phạm luật giao thông

Thứ năm, 31/10/2019 14:55

Hồng Quế và bạn trai đã gây sốc với hành động bất chấp luật an toàn giao thông.

Vào ngày 29/10 vừa qua, chân dài Hồng Quế khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải clip bật khóc nức nở kèm dòng trạng thái: "Viết rồi lại xóa... rồi lại viết. Có những ngày tôi mệt mỏi, muốn buông xuôi. Mặc kệ đời, tôi thả trôi và nghe một bản nhạc vui cũng có thể khóc. Có thể không vì một lí do gì nhưng tôi mệt...

Tôi đã luôn kìm nén che giấu mọi cảm xúc buồn và hụt hẫng - bâng khuâng - lạc lõng, thay bằng một nụ cười túc trực trên môi. Lâu lâu tôi lại mặc kệ mà khóc như một đứa trẻ không cần vì lý do gì. Đôi khi chỉ cần một mình thế này... không cần ai nữa!".

Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn, nữ người mẫu trục trặc tình cảm với bạn trai, thậm chí có thể cả hai đã chia tay.

Hồng Quế chia sẻ bạn trai vượt đèn đỏ để chở mình đi diễn đúng giờ

Mới đây, Hồng Quế đã có động thái phủ nhận. Cô khoe ảnh được bạn trai tháp tùng đi diễn và dành cho nhau những lời nói mật ngọt, cho thấy mối quan hệ vẫn hoàn toàn bình thường: "Một tối chạy hai show và 1 giờ sáng mới về tới nhà. May là có bạn ý ở cạnh không rời nửa bước, tháp tùng cả mình đi diễn. Người yêu trên sân khấu cứ việc tỏa sáng, hậu cần có anh lo".

Tuy nhiên, dân mạng chú ý chi tiết người yêu của Hồng Quế "vượt các loại đèn đỏ" để đưa cô đến điểm diễn đúng giờ. Hành động bất chấp luật giao thông của cặp đôi khiến nhiều người khá bất ngờ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới