SAO » Chuyện làng sao

Được bố của Tạ Đình Phong cưng chiều suốt 12 năm, đánh đổi tuổi thanh xuân bên 'tình già', Coco 38 tuổi giờ ra sao?

Thứ năm, 13/04/2023 08:32

Tạ Hiền và Coco chính thức quen nhau năm 2005 trong một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu. Mối tình lệch 49 tuổi của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ gia đình 2 bên lẫn dư luận.

Khi nhắc đến Tạ Hiền, đối với thế hệ trẻ sinh vào những năm 1990 và 2000, họ nhớ về ông là "cha của Tạ Đình Phong". Còn đối với thế hệ lớn tuổi, Tạ Hiền từng là đại diện cho ngành điện ảnh Hông Kông. Tạ Hiền có sự nghiệp lẫy lừng với hơn một nửa thế kỷ diễn xuất. Ông từng đóng Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ, Thiên long bát bộ... Ông và bà Địch Ba Lạp có hai người con: Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình, cả hai đều phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Sau ly hôn, Tạ Hiền trải qua không ít cuộc tình với những người phụ nữ khác nhưng đều đổ vỡ.

Tạ Hiền và con trai Tạ Đình Phong

Năm 2005, Coco khi đó là một người mẫu trẻ chỉ mới 20 tuổi. Cô đã gặp Tạ Hiền, lúc đó đã 69 tuổi tại một bữa tiệc. Dù vậy, lúc đó cô không để ý tới người đàn ông đã ở tuổi U70.

Về phía Tạ Hiền, ngay khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, thuần khiết và trong sáng như Coco, nam diễn viên đã liên tục tán tỉnh cô. Có thể nói, Tạ Hiền đã yêu Coco ngay từ cái nhìn đầu tiên, và tình yêu mãnh liệt bất ngờ này sau đó đã được chứng minh không phải là chớp nhoáng.

Tạ Hiền và bạn trai kém 49 tuổi, Coco

Mối tình "trâu già gặm cỏ non" gây chấn động làng giải trí đã kéo dài mười hai năm. Những người ngay từ đầu vốn không mấy lạc quan về hai người đều không ngờ rằng mối tình này lại kéo dài lâu như vậy. Không giống như những nghệ sĩ khác phải lén lút yêu nhau vì sợ bị paparazzi chụp ảnh, mối quan hệ của Tạ Hiền và Coco có thể nói là không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Tạ Hiền không chỉ công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội mà còn đưa bạn gái tham dự nhiều cuộc gặp gỡ, hoạt động. Trong cuộc sống thường ngày, paparazzi luôn chụp được hình ảnh cả hai khoác vai nhau tình tứ bên đường, ôm eo và hôn nhau.

Tạ Hiền cũng rất tốt với Coco. Ông không chỉ đưa bạn gái đi du lịch khắp thế giới để thỏa mãn sở thích mua sắm của Coco mà còn chu cấp tiền cho Coco đi du học. Là nam diễn viên thực lực của làng giải trí, cộng thêm địa vị và sự giàu có, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai người chẳng qua là "trao đổi quyền lực và tình cảm".

Tuy nhiên, trước nhiều nghi ngờ và suy đoán từ bên ngoài, mối tình kéo dài 12 năm này cũng khiến không ít cư dân mạng phải ngậm ngùi. Khi cư dân mạng đồn đoán Coco sắp trở thành mẹ kế của Tạ Đình Phong, thì cả hai đã chia tay vào năm 2018. Coco kết thúc 12 năm thanh xuân tươi đẹp của mình bên "tình già".

Khi được hỏi về lý do tại sao chia tay, Tạ Hiền tiết lộ rằng anh "không còn sức lực". Nam diễn viên không muốn tiếp tục trì hoãn hạnh phúc của bạn gái nên miễn cưỡng đề nghị chia tay.

Cư dân mạng không chỉ bàng hoàng trước màn chia tay của cặp đôi mà còn bởi mức phí chia tay cao ngất trời 20 triệu nhân dân tệ (hơn 68 tỷ đồng) của Coco. Có thông tin cho rằng Tạ Hiền đã trả một khoản phí chia tay cao ngất trời để bù đắp 12 năm thanh xuân tươi đẹp của Coco. Nhờ số tiền này Coco sống khá xa hoa và thoải mái, liên tục tụ tập bạn bè.

Nhưng cũng có cư dân mạng cảm thấy tiếc cho Coco, quá khứ đã qua đi mãi mãi, tuổi trẻ chỉ có một, nếu cả hai đã đối xử chân thành với nhau thì số tiền vỏn vẹn này làm sao bù đắp được sự tiếc nuối tuổi trẻ trong lòng Coco?

Và giờ đây, Tạ Hiền đã trở về cô đơn. Khi nhìn lại cuộc đời mình, liệu ông có hối hận vì đã không chọn một người cho đến cuối đời? Liệu Coco, người đã ở bên ông suốt 12 năm, có hối hận khi rơi vào vòng xoáy tình cảm thời trẻ như vậy?

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)