SAO » Chuyện làng sao

Được bố gọi điện khuyên nhủ khi đang livestream, Nathan Lee thẳng thắn đáp 'sẽ không bao giờ dừng lại'

Thứ bảy, 24/04/2021 09:05

Có lẽ vì lo lắng về những ồn ào gây sốc mà con trai gây ra vài ngày gần đây nên bố ruột Nathan Lee đã gọi điện nhắc nhở anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn trả lời phụ huynh một cách thản nhiên khiến netizen cũng phải "ngao ngán".

Nathan Lee chỉ mới biết livestream trên Facebook từ ngày 22/4 nhưng đến thời điểm hiện tại, số lượt anh xuất hiện ở mạng xã hội này đã lên tới con số hàng chục. Nội dung những màn livestream của "Ca sĩ triệu đô" chủ yếu là để "bóc phốt", dọa kiện Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tính riêng trong ngày 23/4, anh đã livestream tới 5 lần. Vào lúc 21 giờ tối qua (23/4), nam ca sĩ tiếp tục có màn livestream thứ 5 trong ngày và chia sẻ về những chuyện vui vui xung quanh cuộc sống của mình.

Trong buổi livestream, nam ca sĩ bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại. Theo chia sẻ của Nathan Lee, người gọi tới là bố của anh. Dõi theo cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và bố qua điện thoại, có thể thấy phụ huynh cảm thấy lo lắng về những ồn ào mà con trai gây ra trong thời gian gần đây.

Khi đang livestream, Nathan Lee nhận được điện thoại nhắc nhở từ bố của mình.

Trong cuộc điện thoại, bố Nathan Lee dường như đã khuyên nhủ anh nên dừng lại. Tuy nhiên, nam ca sĩ không ngần ngại đáp lại với ông bằng tiếng Anh. "Con sẽ không dừng lại. Con vẫn đang làm những điều đúng đắn. Tại sao phải dừng lại. Con không quan tâm người khác nghĩ gì". Nam ca sĩ nhấn mạnh đây là cuộc đời của anh, anh sẽ gọi điện lại cho bố sau.

Nathan Lee nói với bố rằng anh sẽ không dừng lại và không quan tâm đến người khác nghĩ gì. Nam ca sĩ cho hay anh đang khẳng định bản thân theo cách thông minh.

Trong những cuộc livestream, nam ca sĩ lên xuống giọng nói khiến nhiều khán giả nghe cũng khá mệt mỏi.

Hiện tại, ngoài "khẩu chiến" với Ngọc Trinh, drama của Nathan Lee còn có thêm những nghệ sĩ khác như Cao Thái Sơn, Xuân Lan,... Với việc liên tục livestream và có nhiều phát ngôn gây sốc, Nathan Lee hiện đang được xem như một "hiện tượng mạng". Nam ca sĩ khẳng định anh không cố tình tạo scandal để nổi tiếng mà chỉ đáp trả lại những điều khiến anh cảm thấy không hài lòng mà thôi. Cư dân mạng khá mệt mỏi khi "hóng" những drama của anh, tuy nhiên nhiều người còn khuyên Nathan Lee nên dừng lại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới