SAO » Chuyện làng sao

Được bố mẹ đạp xe dạo quanh khu nhà ở, cặp song sinh như hai thái cực: Lisa hoang mang tột độ, Leon dọa cả camera

Thứ sáu, 08/04/2022 13:19

Khoảnh khắc ngồi xe đạp dạo phố của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý lại làm triệu trái tim phải tan chảy.

Sau khi trở về từ chuyến công tác ở Anh Quốc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quay trở lại với công việc và cuộc sống đời thường bên cạnh cặp song sinh. Cả hai lại dành thời gian chơi đùa cùng các con để bù đắp khoảng thời gian xa dài xa cách.

Mới đây nhất, trên Instagram của cặp song sinh, Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường khi cùng ông xã Kim Lý đạp xe chở các thiên thần nhỏ dạo quanh khu nhà đang sinh sống. Hà Hồ đèo Lisa, còn Kim Lý chở Leon. Trong khi vợ chồng "Nữ hoàng giải trí" đang vui hết nấc tận hưởng không khí trong lành và sự bình yên bên hai con thì Lisa và Leon lại có hai thái cực cảm xúc hoàn toàn đối lập.

Lisa và Leon biểu cảm đối lập khi ngồi xe đạp

Lisa với vẻ mặt hơi hoang mang như chưa hiểu vì sao mẹ lại chở mình phía sau và chạy lòng vòng quanh khu nhà như thế. Cô bé giữ biểu cảm hơi lạnh lùng và mắt tập trung quan sát xung quanh. Thi thoảng, mẹ Hà phải nắm tay con gái cưng để trấn an phần nào. Trong khi đó, Leon lại tỏ ra cực phấn khích. Cậu bé cười toe toét và đùa giỡn với chị gái. Thậm chí, Leon còn làm mặt xấu dọa cả máy quay. Thánh hài đúng là chưa bao giờ làm khán giả thất vọng.

Lisa hơi hoang mang và không mấy hào hứng khi ngồi xe đạp

Leon lại phấn khích và dọa cả máy quay

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới