SAO » Chuyện làng sao

Được ca tụng là 'mỹ nhân không tuổi' nhưng Song Hye Kyo vẫn lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt

Thứ năm, 01/07/2021 19:10

Nữ diễn viên Song Hye Kyo không thể giấu được khuyết điểm này của mình dù chăm sóc rất kỹ cho diện mạo.

Hôm nay (1/7), Song Hye Kyo vui vẻ đăng tải hình ảnh âu yếm cún cưng lên trang cá nhân. Dù chỉ là bức ảnh đen trắng nhưng cũng đủ giúp Hye Kyo thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong hình vợ cũ của Song Joong Ki mặc áo phông, cô cột tóc gọn phía sau.

Mặc dù nhìn tổng thể Song Hye Kyo trông xinh đẹp và mộc mạc là vậy nhưng có thể thấy rất rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Phần bọng mắt to chính là yếu tố khiến cô mất điểm trong lần xuất hiện này.

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa là phần bọng mắt to trong hình ảnh mới.

Song Hye Kyo hiện tại đang ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Now We're Breaking Up". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau khi ly hôn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí, Song Hye Kyo cho biết cô là một người bình thường khi thoát khỏi lớp phấn son cùng những trang phục phục vụ cho việc chụp hình hay quảng cáo. Cô chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình khác so với những người khác. Chuyện được chú ý trở nên tự nhiên đối với tôi kể từ khi tôi vào nghề cho đến nay. Tuy vậy lúc thoát khỏi ánh hào quang, tôi thích dành thời gian riêng tư cho mình".

Một số hình ảnh đẹp và quyến rũ của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle Singapore số tháng 7.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới