SAO » Chuyện làng sao

Được ca tụng là 'thánh hack tuổi' nhưng Jang Nara lại tự nhận có nhiều nếp nhăn và đang già đi theo năm tháng

Thứ tư, 16/06/2021 17:57

Nữ diễn viên Jang Nara còn chia sẻ quan điểm rất rõ ràng của mình về chuyện kết hôn dù cô hiện tại đang độc thân.

Hôm nay (16/6), Jang Nara đã tham gia một buổi phỏng vấn nhân dịp bộ phim "Bất động sản trừ tà" do cô đóng chính kết thúc. Lựa chọn 2 set đồ đơn giản nhưng tạo hiệu ứng cao, nữ diễn viên 40 tuổi này được khen trẻ đẹp, ngọt ngào như gái đôi mươi.

Jang Nara xinh đẹp, trẻ trung trong buổi phỏng vấn.

Vì sở hữu gương mặt baby nên nhắc đến Jang Nara là người ta luôn nhớ đến danh hiệu "thánh hack tuổi". Khi được hỏi về bí quyết để giữ diện mạo bất lão, Nara chia sẻ rất chân thành.

Cô nói: "Những lúc trang điểm, làm tóc và diện đồ đẹp thì tôi trông có trẻ hơn đôi chút. May mắn thay là những đường nét trên gương mặt do tôi thừa hưởng từ bố mẹ khiến tôi trẻ trung. Tuy nhiên da tôi mỏng nên có nhiều nếp nhăn. Thật khó có thể nói như thế là trẻ được. Tôi đang già đi một cách rất bình thường theo tuổi tác".

Nữ diễn viên 40 tuổi thừa nhận có nhiều nếp nhăn và đang già đi theo tuổi tác.

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, giàu có và nổi tiếng nhưng cho đến nay Jang Nara vẫn độc thân. Đề cập đến chuyện kết hôn, Jang Nara thể hiện quan điểm rõ ràng. Cô bộc bạch: "Tôi không phải là người phản đối hôn nhân vì thế nên nếu tôi có thể kết hôn thì tôi muốn làm điều đó".

Jang Nara hiện đang độc thân nhưng giữ quan điểm tích vực về việc kết hôn.

Jang Nara cũng cho biết thêm: "Không phải là tôi đột nhiên nghĩ đến chuyện lập gia đình khi nhìn thấy anh trai mình lên xe hoa. Anh trai tôi đã gặp được người bạn đời tuyệt vời và tôi cũng có được một tình bạn đẹp. Bất cứ khi nào gặp khó khăn, chị dâu của tôi đều có mặt trên phim trường. Cuộc sống của tôi tươi sáng hơn nhờ vào cuộc hôn nhân của anh trai tôi. Nếu có thể kết hôn thì tôi muốn như vậy".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới