SAO » Chuyện làng sao

Được Cao Thái Sơn cầu hôn, Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn, còn mạnh dạn tuyên bố chuyện sinh con

Thứ hai, 21/02/2022 07:55

Angela Phương Trinh khiến cõi mạng sục sôi khi tuyên bố sinh con với Cao Thái Sơn.

Trong những ngày vừa qua, có thể thấy Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả 2 lại còn thường xuyên hội ngộ với nhau trong những dịp đặc biệt và không quên ghi lại những khoảnh khắc cực tình cảm bên nhau khiến người hâm mộ nhiều lần đứng ngồi không yên.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn thường xuyên xuất hiện bên nhau

Cho đến tối ngày 20/2, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã tung ra đoạn clip cầu hôn Angela Phương Trinh. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong tiếng reo hò từ những người xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn có tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con với Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi sốc: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau".

Ngay lập tức, lời hứa hẹn của Angela Phương Trinh đã làm xôn xao mạng xã hội. Bởi trước đó, cô nàng từng khẳng định từ bỏ tình dục: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Thế nhưng nói gì thì nói, cặp đôi này nếu được tác hợp thành công vẫn sẽ được rất nhiều người yêu mến và chúc phúc.

Nhiều người đã chúc phúc cho Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới