SAO » Chuyện làng sao

Được cho là rạn nứt tình cảm, vợ chồng David – Victoria lấy Giáng sinh làm cơ hội hàn gắn

Thứ ba, 25/12/2018 08:56

David và Victoria Beckham đang kết nối lại tình cảm sau khi những hình ảnh “lạnh lùng” giữa 2 vợ chồng được đăng tải trên mặt báo.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết vợ chồng David Beckham đang dùng thời gian nghỉ lễ Giáng sinh ở biệt thự tại Cotswolds để giải quyết những vấn đề riêng của 2 người. Nguồn tin này chia sẻ: “Họ đã có nhiều thời gian xa cách vì công việc cũng như gia đình. Và đặc biệt Victoria muốn dùng thời gian Giáng sinh năm nay giải quyết mọi chuyện và kết nối lại tình cảm thêm 1 lần nữa”.

David và Victoria Beckham đang kết nối lại tình cảm sau khi những hình ảnh “lạnh lùng” giữa 2 vợ chồng được đăng tải trên mặt báo.

Trước tin tức trên, 1 người phát ngôn của David Beckham đã lên tiếng phủ nhận: “Thật không thể nhảm nhí hơn. Dĩ nhiên là họ mong chờ Giáng sinh nhưng họ vẫn rất ổn”.

Năm 2018 là năm vợ chồng Becks gặp nhiều thị phi về chuyện tình cảm. Vào mùa hè vừa qua, Victoria và David từng bị dính tin đồn ly hôn. Phản ứng lại thông tin này 2 người đã lên tiếng phủ nhận.

Sau đó, trong 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình David Beckham bất ngờ thừa nhận hôn nhân với Victoria thực sự khó khăn. Chính phát ngôn của chồng đã khiến Vic không khỏi buồn lòng, thất vọng.

Vợ chồng Becks bị tung ảnh ngồi quay lưng lại với nhau dù trước đó tình tứ trên thảm đỏ.

Cách đây không lâu, Victoria và ông xã tình cảm sánh đôi trên thảm đỏ của sự kiện “British Fashion Awards”. Tuy nhiên họ lại bị tung ảnh giữ khoảng cách và ngồi quay lưng lại với nhau trong buổi tiệc. 2 người hiếm khi trò chuyện và chỉ giả vờ thân mật lúc có người lại gần.

Một số hình ảnh đón Giáng sinh ấm áp được Victoria và David đăng tải lên mạng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)