SAO » Chuyện làng sao

Được chồng chi cả tỷ đồng chăm sóc sau sinh, bảo sao mới 1 tháng vượt cạn mà bà xã Lâm Phong đã thon thả đến thế

Thứ ba, 13/10/2020 14:17

Nữ diễn viên Trương Hinh Nguyệt, bà xã của Lâm Phong làm cho nhiều người trầm trồ khi đăng tải bức ảnh khoe thân hình thon thả sau 1 tháng sinh nở.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt thông báo tin vui đón con gái đầu lòng chào đời vào tháng 9 vừa qua. Chỉ 1 tháng sau khi sinh em bé, bà xã của nam tài tử này đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh khoe vóc dáng hiện tại của mình. Cùng với bức hình cô có dòng chú thích đi kèm: "Phục hồi sau sinh là một chặng đường dài và gian khổ".

Trương Hinh Nguyệt khoe dáng vóc thon thả sau 1 tháng sinh con cho Lâm Phong.

Trong ảnh, Trương Hinh Nguyệt diện đồ ôm sát, thực hiện động tác trồng chuối. Có thể thấy vòng 2 nhỏ gọn và đôi chân thon thả của cô trước ống kính máy ảnh. Trương Hinh Nguyệt đang phục hồi rất tốt, nhìn cô không ai nghĩ mới trải qua quá trình vượt cạn cách đây không lâu.

Được biết, Hinh Nguyệt hiện tại đang ở một trung tâm chăm sóc đặc biệt tại Thâm Quyến. Lâm Phong đã sắp xếp gói chăm sóc hàng đầu cho cô ở đây với giá 368.800 NDT (hơn 1,2 tỷ đồng). Gói này bao gồm có phòng sang chảnh dành cho Tổng thống, không gian tắm nắng riêng biệt cho em bé, 2 phòng vệ sinh và 1 khu vườn trên mây.

Lâm Phong bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để bà xã được chăm sóc tốt nhất trong thời gian hậu sản.

Trương Hinh Nguyệt cũng có nhân viên chuyên phụ trách đưa đồ ăn, chăm sóc vấn đề giặt là, dọn dẹp phòng và các dịch vụ khác. Các bà mẹ ở trung tâm trên có thể tận hưởng spa, trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền Trung Quốc và yoga sau sinh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới