SAO » Chuyện làng sao

Được chồng gọi ra tiệm vàng lấy nhẫn, Thu Trang hí hửng làm theo nhưng cái kết cực đắng lòng

Chủ nhật, 24/05/2020 07:02

Tiến Luật gọi vợ ra nhận nhẫn nhưng anh lại quên trả tiền chiếc nhẫn.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp của làng hài kịch. Cả hai thường xuyên kể về những màn "troll" nhau qua lại khiến cuộc sống vợ chồng thú vị hơn và khán giả cũng được một phen cười bò.

Cách đây ít giờ, diễn viên hài Thu Trang chia sẻ câu chuyện bị ông xã chơi khăm. Theo lời Thu Trang, ông xã Tiến Luật lấp lửng tặng cho cô một chiếc nhẫn nhưng lại không trả tiền.

Cô kể: "Hôm nay cuối tuần, anh 'kép già' thì đi quay. Anh 'kép nhí' đi tập luyện golf để tuần sau thi đấu. Mình cũng dậy sớm đi theo anh 'kép nhí' để cổ vũ tinh thần.

Khi xong việc đi về thì anh 'kép già' nhà em nhắn tin, kêu em ra tiệm vàng quen lấy nhẫn đi, có bất ngờ cho em. Em tưởng chồng em thương em thức khuya dậy sớm lo cho 'kép nhí' nên tặng em chiếc nhẫn các mẹ ạ. Nhưng ra mới biết chồng em kêu em ra lấy nhẫn và tự trả tiền. Nhưng em đâu chuẩn bị tinh thần, làm gì có tiền trong người các mẹ. Mọi người đoán coi em sẽ làm gì?".

Thu Trang được chồng gọi đi nhận nhẫn nhưng cái kết cực đắng lòng

Nhiều cư dân mạng cười ra nước mắt vì cô đã bị ông xã chơi cho một vố. Tuy nhiên, số khác lại đoán Tiến Luật đã lén trả tiền trước cho tiệm vàng quen, hoặc thanh toán theo một phương thức nào khác vì Thu Trang là người giữ hết tiền trong nhà.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới