SAO » Chuyện làng sao

Được coi là 'Tiểu Long Nữ đẹp không tuổi', nhưng Lý Nhược Đồng lại bị cánh tay 'phản bội'

Thứ tư, 06/10/2021 10:13

Lý Nhược Đồng khiến cư dân mạng tranh cãi khi để lộ khuyết điểm trên cánh tay.

Lý Nhược Đồng được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất" bởi ngoại hình đúng mô tả của nhà văn Kim Dung. Nét đẹp thanh tú không cần điểm tô quá đà, vừa ngây thơ trong sáng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cương nghị.

Lý Nhược Đồng với vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1995).

Dù hiện 55 tuổi, nhưng nhan sắc của người đẹp họ Lý đến nay vẫn khiến người hâm mộ xuyến xao. Cô là đại diện cho hình tượng sao nữ xinh đẹp tự nhiên không bị lão hóa nổi tiếng trong làng giải trí.

Không riêng gì nhan sắc, dáng dấp mảnh dẻ của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60 cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Hình thể nuột nà, săn chắc giúp nữ diễn viên tự tin diện muôn kiểu váy áo ôm sát.

Lý Nhược Đồng giữ được vóc dáng mảnh mai trong nhiều năm nhờ tập thể hình. Cô phát triển cơ bụng, tay chân săn chắc và thể hình không mỡ thừa. Nhiều người cho rằng body với cơ bắp săn chắc của cô là điều không phải ai cũng dễ dàng có được, nhất là ở tuổi gần 60.

Lý Nhược Đồng khiến cư dân mạng tranh cãi khi để lộ khuyết điểm trên cánh tay.

Tuy nhiên, gần đây cô chia sẻ khoảnh khắc bản thân thử thách bài nhảy trên trang cá nhân, nhưng vì cánh tay gầy gò lộ rõ phần bắp thịt lỏng lẻo và bàn tay nổi gân vì quá gầy.

Hình ảnh này đã gây ra những bàn tán sôi nổi của cư dân mạng: "Cô ấy gầy quá", "Cô ấy cần tăng cân hơn chút sẽ đẹp hơn", "Nhìn hơi đáng sợ"... Bên cạnh đó cũng có không ít những bình luận khen ngợi nhan sắc của cô: "Có ai mà không bị già, nhưng so với tuổi thì cô ấy trông vẫn rất trẻ và xinh đẹp", "Nhan sắc và thần thái vẫn như trước", "Đúng là thời gian bỏ quên"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới