SAO » Chuyện làng sao

Được con gái người tình khen ngợi, Katie Holmes muốn sớm sinh em bé để Suri không cảm thấy cô đơn

Thứ tư, 03/07/2019 09:33

Corinne Foxx - con gái cả của tài tử Jamie Foxx tiết lộ rằng cha cô đang rất hạnh phúc bên Katie Holmes. Cảm thấy tình mẫu tử dâng trào, vợ cũ Tom Cruise muốn có con với người tình Jamie Foxx vào đầu năm 2020.

Sau 6 năm hẹn hò kín đáo, lần đầu tiên mối quan hệ tình cảm của Katie Holmes và Jamie Foxx được người thân chia sẻ với báo giới. Con gái của Jamie là người mẫu 25 tuổi Corinne Foxx tâm sự trên tạp chí People hôm 16/5: "Hai người họ rất tuyệt vời và thực sự hạnh phúc bên nhau".

Corinne vui với chuyện tình đẹp của bố và nữ đồng nghiệp Katie Holmes.

Corinne đã rất vui khi thấy bố tới sự kiện Met Gala hôm 13/5 cùng bạn gái. Jamie Foxx mặc vest đen kết hợp với giầy tím, ton sur ton với bộ đầm tím lộng lẫy của Katie Holmes. "Trông họ thật đẹp đôi và cô Katie luôn rất thanh lịch. Đó là lần đầu tới Met Gala của bố tôi đó", Corinne tiết lộ. Cô cũng tham dự lễ hội thời trang năm nay và đã nhiều lần làm khách mời trước cả bố.

Vào tháng 4 vừa qua, con gái Jamie Foxx có buổi đi chơi tối cùng tài tử và Katie Homes ở Los Angeles. Ba người dạo phố, ăn tối và tới rạp chiếu phim.

Jamie Foxx nắm tay Katie Holmes đi chơi tối cùng con gái.

Jamie Foxx có hai cô con gái từ những mối quan hệ cũ. Trong khi đó, Katie là mẹ của cô bé Suri 13 tuổi, con chung với tài tử Tom Cruise. Trong 6 năm qua, Suri chưa bao giờ được trông thấy ở cạnh bạn trai của mẹ. Tuy nhiên nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Jamie Foxx được bé Suri rất yêu mến.

Được biết, Katie Holmes đang lên kế hoạch về việc sinh con với Jamie Foxx trong thời gian sớm nhất, bởi cặp đôi đã có thời gian dài hẹn hò.

"Cô ấy muốn có bước tiến mới trong mối quan hệ với Jamie Foxx bằng việc lên kế hoạch mang thai với bạn trai vào khoảng đầu năm 2020. Tuy nhiên, Katie không hề muốn tạo áp lực cho Jamie mà chỉ đơn giản đề cập kế hoạch này với người tình", nguồn tin thân cận cho biết.

Nguồn tin thân cận cho biết, dù ngoài mặt Katie có vẻ khá bình tĩnh khi đề cập chuyện con cái với bạn trai, nhưng nữ diễn viên được cho là khá lo lắng về tình trạng tuổi tác cũng như sức khỏe hiện giờ, do vậy Katie muốn có con càng nhanh càng tốt.

Nguồn tin cho biết, vợ cũ Tom Cruise muốn có con với người tình Jamie Foxx vào đầu năm 2020.

Trước thông tin trên, tời GossipCop đã liên lạc với phía quản lý của nữ diễn viên để xác nhận về tin đồn. Theo quản lý của Katie Holmes, những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, đồng thời khẳng định nữ diễn viên hiện tại chưa có kế hoạch liên quan tới việc có con.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới