SAO » Chuyện làng sao

Được con trai chúc mừng sinh nhật, Dương Cẩm Lynh bật khóc nức nở khi nghe lời hứa cực ngọt đến từ 2 quý tử

Thứ bảy, 14/10/2023 18:32

Nhân dịp sinh nhật của mẹ, hai quý tử nhà Dương Cẩm Lynh có hành động cực ngọt khiến nhiều người thích thú.

Dương Cẩm Lynh được biết đến là một trong những nữ diễn viên, MC quen thuộc của màn ảnh Việt. Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật, cô nhanh chóng có cho mình những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dù sự nghiệp khá vững chắc nhưng chuyện tình trường của Dương Cẩm Lynh lại vô cùng lận đận khi trải qua 2 lần làm mẹ đơn thân.

Chuyện tình trường của Dương Cẩm Lynh lại vô cùng lận đận khi trải qua 2 lần làm mẹ đơn thân

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hai quý tử nhà Dương Cẩm Lynh tại buổi tiệc sinh nhật. Theo đó, trong lúc đang giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp thì bất ngờ Dương Cẩm Lynh được nam MC dắt tay lên sân khấu để tạo một bất ngờ. Trong clip được chia sẻ, trên màn hình lớn bỗng xuất hiện hai cậu con trai kháu khỉnh của nữ nghệ sĩ.

Hai cậu con trai đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật Dương Cẩm Lynh

Tại đây, hai quý tử đã gửi lời chúc cực ngọt ngào tới nữ nghệ sĩ, mong cô sẽ luôn khoẻ mạnh và giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Không những thế, cậu bé còn tiết lộ khi về già thì sẽ luôn chăm sóc cô như những gì cô đã làm khiến Dương Cẩm Lynh không khỏi xúc động.

2 quý tử có những lời chúc cực ngọt dành cho cô

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen có cánh cho cách dạy con của nữ nghệ sĩ. Ở thời điểm hiện tại, dưới sự chăm sóc và yêu thương của mẹ, các nhóc tì nhà Dương Cẩm Lynh càng ngoan ngoãn, lễ phép khiến cư dân mạng đặc biệt ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới