SAO » Chuyện làng sao

Được cư dân mạng nhắc về Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 24/05/2024 20:33

Ngay khi được cư dân mạng nhắc về Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng đã có phản ứng gây chú ý.

Những ngày gần đây Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn chia tay. Cả hai hạn chế nhắc về nhau trên mạng xã hội. Mới đây, người tình kém 14 tuổi của nữ chính Hương ga đã có động thái liên quan đến cô.

Cụ thể, dưới bài đăng của Anh Dũng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận trò chuyện hỏi thăm Anh Dũng. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã nhắc tới nữ diễn viên: "Rất thích Anh Dũng và Ngọc Ánh". Sau đó, Anh Dũng đã đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim màu đỏ. Hay ở những bình luận khác, anh còn thoải mái trò chuyện, trêu đùa. Phản ứng này của nam diễn viên khiến netizen xôn xao. Anh Dũng còn tiết lộ lí do đột ngột vắng bóng suốt thời gian qua: "Dạo này chán Facebook ạ. Nghỉ mạng xã hội cho khoẻ".

Được cư dân mạng nhắc về Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng phản ứng thế nào?

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp đôi được công chúng ủng hộ hết lòng.

Từng như hình với bóng ở các sự kiện lớn nhỏ và các hoạt động đời thường, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng lại không còn thấy đồng hành bên cạnh nhau. Trương Ngọc Ánh từng lên tiếng phủ nhận và khẳng định tất cả chỉ là lời đồn thổi từ mạng xã hội. Anh Dũng sau đó cũng phủ nhận tin đồn rạn nứt với nữ diễn viên vì người thứ 3 cách đây không lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới